Bưu điện tỉnh Đắk Nông: Bám sát mục tiêu Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”

Ngày 02/10/2024, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kiên Cường cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Bưu điện tỉnh Đắk Nông về công tác triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”.

Tại buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo Bưu điện tỉnh báo cáo về kết quả thực hiện doanh thu 9 tháng đầu năm cũng như phân tích một số nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh, năng suất lao động và tiền lương người lao động. Trong đó, tổng doanh thu đạt 45 tỷ đồng, tăng trưởng 102% so với cùng kỳ năm 2023, riêng tháng 9/2024 tăng trưởng 26% so với tháng 8/2024.

Ldtct Dak Nong 120 Ngay

Đoàn công tác Tổng công ty làm việc với Bưu điện tỉnh Đắk Nông

Sau khi nghe báo cáo, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kiên Cường yêu cầu Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Đắk Nông quán triệt đến đơn vị cơ sở bám sát mục tiêu Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”; đồng thời thực hiện rà soát, giám sát chặt chẽ việc thực hiện các mục tiêu đã đề ra để có giải pháp khắc phục kịp thời.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Kiên Cường, Giám đốc Bưu điện tỉnh Đắk Nông Lê Văn Hùng cho biết sẽ xây dựng những giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả hoạt động và quyết tâm hoàn thành thắng lợi mục tiêu Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công” nói riêng và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 nói chung.

Trong thời gian tới, Bưu điện tỉnh Đắk Nông sẽ xác định khoảng trống doanh thu còn lại của 3 tháng cuối năm. Dựa trên mục tiêu tăng trưởng kỳ vọng 120%, đơn vị sẽ thực hiện phân kỳ mục tiêu thực hiện trong Chiến dịch, đồng thời xác định dịch vụ và địa bàn trọng điểm. Trên cơ sở đó, xác định mục tiêu kế hoạch doanh thu của từng dịch vụ tại từng địa bàn huyện, trong từng tháng để thực hiện xây dựng kịch bản điều hành. Tiếp đó, xác định các tập khách hàng mục tiêu, doanh thu cần đạt của từng nhóm khách hàng, cách thức thực hiện, đối tượng thực hiện (người lao động, đơn vị), biện pháp, nguồn lực, chương trình hỗ trợ…, xây dựng các chỉ tiêu KPIs để theo dõi, điều hành hàng ngày; tăng cường truyền thông các chương trình thi đua đến người lao động, rà soát các cơ chế để tạo thêm động lực khuyến khích người lao động tham gia bán hàng, phát triển dịch vụ.

Ngọc Ngọc