Triển khai đồng bộ các giải pháp với tinh thần quyết tâm “Nâng cao chất lượng - Đẩy mạnh kinh doanh”, Bưu điện tỉnh Phú Thọ xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu về doanh thu trong nhóm các Bưu điện tỉnh, thành phố trọng điểm và đạt Cờ luân lưu Quyết thắng Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công” tuần 11 (08/11 - 14/11/2024).
Chiều ngày 20/11/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ trao Cờ Quyết thắng cho Bưu điện tỉnh Phú Thọ. Phó Tổng Giám đốc Chu Thị Lan Hương dự, chỉ đạo và trực tiếp trao Cờ cho đơn vị.
Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và tình hình triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”, bà Nguyễn Thị Phương, Phó Giám đốc phụ trách Bưu điện tỉnh Phú Thọ cho biết: Đơn vị đã tổ chức ra quân toàn lực lượng nhằm đẩy mạnh kinh doanh các dịch vụ với mục tiêu thúc đẩy kết quả kinh doanh tháng sau cao hơn tháng trước. Công tác điều hành được thực hiện theo bộ chỉ số của Bưu điện tỉnh và đồng bộ từ Bưu điện tỉnh đến các đơn vị; trong đó bám sát các kịch bản kinh doanh, chương trình hành động của từng dịch vụ để điều hành và quản lý hiệu quả.
Bên cạnh các chương trình, cơ chế chung của toàn Tổng công ty, đơn vị cũng xây dựng các chương trình dành riêng cho lực lượng bán hàng chuyên trách nhằm mục tiêu khích lệ tinh thần thi đua và tạo động lực quyết tâm ra sức phát triển khách hàng, gia tăng doanh thu. Mỗi bán hàng chuyên trách thực hiện báo cáo theo ngày. Trên cơ sở mục tiêu được phân giao, mỗi cá nhân sẽ báo cáo kết quả thực hiện ngày hôm trước và mục tiêu ngày hôm sau.
So với tuần 10 của Chiến dịch, trong tuần 11, Bưu điện tỉnh Phú Thọ ghi nhận tổng doanh thu tăng trưởng 24,39%, tổng doanh thu bán mới tăng 76%. Năng suất tạo doanh thu cũng được nâng cao.
Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Chu Thị Lan Hương trao Cờ luân lưu Quyết thắng cho tập thể Bưu điện tỉnh Phú Thọ
Trao Cờ luân lưu Quyết thắng và chúc mừng Bưu điện tỉnh Phú Thọ, Phó Tổng Giám đốc Chu Thị Lan Hương ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể Lãnh đạo và CBCNV-NLĐ tại đơn vị. Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” được phát động trên toàn mạng lưới từ tháng 9/2024, qua thời gian triển khai đồng bộ đã ghi nhận kết quả kinh doanh thay đổi rõ rệt tại một số đơn vị. Bưu điện tỉnh Phú Thọ đã từng bước nâng cao doanh thu, năng suất bán hàng qua từng tuần và đến tuần 11 đã ghi tên vào TOP đơn vị Quyết thắng.
“Tổng công ty đã, đang và sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh một cách bền bỉ, kiên trì trong điều kiện nhiều thách thức của năm 2024. Với nhịp độ kinh doanh trong thời gian qua, Bưu điện tỉnh Phú Thọ cần tiếp tục thúc đẩy kinh doanh các dịch vụ cốt lõi, khai thác tốt các dư địa phát triển, phấn đấu hoàn thành tốt nhất kế hoạch để đảm bảo ổn định thu nhập cho người lao động bên cạnh các mục tiêu về chất lượng, khách hàng. Lãnh đạo Bưu điện tỉnh cần bàn thảo và xác định rõ lợi thế của đơn vị, kinh doanh dựa trên lợi thế, hoạch định bằng chiến lược cụ thể, triển khai theo kịch bản, chương trình hành động. Kịch bản kinh doanh cần bài bản, rõ ràng, doanh thu giao chi tiết đến đơn vị trực thuộc và người lao động kèm nguồn lực, cơ chế, xác định KPI, hoa hồng, lương thưởng xứng đáng và quan trọng nhất phải xác định rõ khách hàng chủ lực, dịch vụ chủ lực. Đây là điều kiện tiên quyết để tạo sự tăng trưởng kinh doanh trong tháng “nước rút” cuối năm và xuyên suốt cho năm 2025”, Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, trao đổi của Lãnh đạo Tổng công ty, Phó Giám đốc phụ trách Bưu điện tỉnh Phú Thọ cam kết sẽ tiếp tục phát huy tinh thần quyết chiến, quyết thắng, đồng lòng, đoàn kết để triển khai hiệu quả Chiến dịch, phấn đấu giữ vững vị trí dẫn đầu, đạt Cờ luân lưu Quyết thắng trong các tuần tiếp theo và vững vàng vì mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.
Sau buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Chu Thị Lan Hương đã có buổi làm việc trực tiếp với Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt, chuyên viên các phòng chức năng của Bưu điện tỉnh Phú Thọ trao đổi định hướng, chỉ đạo một số nội dung, giải pháp cụ thể trong công tác quản lý, điều hành, kinh doanh tại đơn vị. Đồng thời, tháo gỡ những vướng mắc, ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của đơn vị.