Bưu điện Việt Nam tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng Bưu chính chuyển phát

Ngày 31/07/2024. Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức khóa đào tạo “Thiết kế dịch vụ, tối ưu hóa mạng lưới, đạt chỉ tiêu công bố”. Đây là chương trình đào tạo nhằm trang bị kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đồng thời hướng dẫn, huấn luyện trực tiếp cho đội ngũ cho cán bộ phụ trách nghiệp vụ tại Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc.

Dao Tao Chat Luong Bccp

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Lê Quốc Anh phát biểu giai giảng khóa đào tạo

Theo đó, trong thời gian 3 ngày, chương trình đào tạo sẽ giúp các học viên nắm bắt cách thức rà soát từng công đoạn sản xuất thiết kế mạng nội tỉnh, liên tỉnh phù hợp với yêu cầu chất lượng dịch vụ và điều kiện thực tế đơn vị. Cùng với đó, đo kiểm, thiết kế lại, điều chỉnh mạng nội tỉnh, liên tỉnh đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Phát biểu giai giảng khóa đào tạo, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Lê Quốc Anh nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của chương trình đào tạo. Theo Phó Tổng Giám đốc, xác định chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn của dịch vụ bưu chính chuyển phát, lãnh đạo Tổng công ty, các Ban chức năng, các đơn vị trên mạng lưới đã tập trung rất nhiều công sức cho hoạt động rà soát, cải tiến tổ chức sản xuất trên mạng lưới. Tuy nhiên, kết quả triển khai công tác tổ chức sản xuất trong 6 tháng đầu năm 2024 cho thấy chất lượng dịch vụ trên mạng lưới đã có cải thiện nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu so với mục tiêu chung của Tổng công ty. Vì vậy, mục tiêu của khóa học lần này sẽ trang bị cho chúng ta các phương pháp tiếp cận cũng như công cụ phân tích bài bản, khoa học để nâng cao hiệu quả, đảm bảo ổn định chất lượng phục vụ kinh doanh.

Lãnh đạo Tổng công ty cũng yêu cầu các học viên nghiêm túc lắng nghe, lĩnh hội các kiến thức đồng thời tích cực chia sẻ, thảo luận những kinh nghiệm, giải pháp trong quá trình thực tế để lớp học đạt hiệu quả cao nhất.