Công đoàn Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn tổ chức Hội nghị đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 - 2028

Sáng ngày 24/10/2024, tại Hội trường Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn dã diễn ra Hội nghị đại biểu Công đoàn Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn lần thứ I, nhiệm kỳ 2024-2028 với sự có mặt tham dự của 50 đại biểu chính thức được triệu tập.

Trao tặng sổ tiết kiệm “Nghĩa tình Bưu điện” năm 2024 cho người lao động vượt khó tại Bưu điện tỉnh Hoà Bình và Thanh Hoá

Ngày 18/10/2024, thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Công đoàn Bưu điện các tỉnh Hoà Bình, Thanh Hoá đã trao tặng sổ tiết kiệm “Nghĩa tình Bưu điện” cho anh Dư Quang Thống và chị Bùi Thị Phương Dung.

Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam trên toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam

ngày 11/10/2024 Công đoàn Tổng công ty Bưu điện việt Nam hỗ trợ gần 1,2 tỷ đồng cho 92 đơn vị Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động cho nữ CBCNV-LĐ

Chăm sóc sức khoẻ cho đoàn viên, người lao động trong Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”

Ngày 04/10/2024, Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã ban hành quyết định và văn bản hướng dẫn về việc hỗ trợ cho 84 Công đoàn cơ sở để thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên Công đoàn và người lao động.

Bưu điện Tuyên Quang: Nhanh chóng khắc phục hậu quả bão lũ, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh

Ngày 16/9/2024, đồng chí Phạm Quang Hưởng – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TTTTVN) và đồng chí Lê Thị Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (TCT) cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Bưu điện tỉnh Tuyên Quang về công tác khắc phục và ổn định tổ chức sản xuất sau cơn bão số 3.

Liên đoàn Lao động tỉnh và Bưu điện tỉnh Bình Dương: Ký kết hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động

Ngày 12/9, Bưu điện tỉnh Bình Dương đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh về việc thực hiện nhiệm vụ chăm lo cho đoàn viên công đoàn, cán bộ, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn công tác tổ chức Hội nghị Công đoàn nhiệm kỳ 2024-2028

Chiều ngày 22/8/2024, Công đoàn Tổng công ty tổ chức tập huấn công tác tổ chức Hội nghị Công đoàn cho các Công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2024-2028. Đồng chí Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Công đoàn TT&TT tôn vinh 65 người lao động và 13 bạn đồng hành tiêu biểu của Bưu điện Việt Nam

65 người lao động và 13 bạn đồng hành tiêu biểu của Bưu điện Việt Nam vừa được Công đoàn Thông tin và Truyền thông tôn vinh vì những đóng góp cho Ngành, Công đoàn trong năm 2024.

Gặp mặt 65 lao động tiêu biểu ngành Thông tin và Truyền thông của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Chiều 20/08/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Gặp mặt Người lao động lao động tiêu biểu tham dự Lễ tôn vinh Người lao động tiêu biểu ngành Thông tin và Truyền thông và “Cảm ơn Bạn đồng hành” năm 2024.

Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”

Ngày 14/8, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho toàn thể cán bộ, công nhân viên, nhằm tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa người lao động với tổ chức Công đoàn và lãnh đạo đơn vị.

Công ty Vận chuyển và Kho vận với “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024

Để gửi tới đoàn viên, người lao động lời cảm ơn chân thành, ấm áp, các cấp Công đoàn Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện đã triển khai những “Bữa cơm Công đoàn” với suất ăn đầy đủ dinh dưỡng, từ đó tạo sự gắn bó giữa đoàn viên, người lao động với Công ty và niềm tin vào tổ chức Công đoàn.

Tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động Bưu điện Việt Nam

“Bữa cơm Công đoàn” là một trong những hoạt động chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), nhằm tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa người lao động với tổ chức Công đoàn và lãnh đạo đơn vị.