Shöpping - sàn thương mại điện tử (TMĐT) của Bưu chính Áo - đang triển khai bước tiếp theo trong việc mở rộng hoạt động của mình sang Đức. Trong quý 4/2024, Shöpping sẽ mở rộng lĩnh vực chuyển phát của mình và tạo điều kiện cho các nhà bán lẻ trên sàn bán các hàng hóa và sản phẩm cho khách hàng Đức. Cũng trong thời gian này, Shöpping đang đẩy mạnh việc thu hút các thương gia từ EU có nhu cầu bán các sản phẩm của mình tại Áo và Đức.
“Với việc mở rộng thị trường sang Đức, chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu ‘một mũi tên trúng hai đích’. Các nhà bán lẻ trong nước có thể phát triển khu vực kinh doanh gấp 10 lần và điều quan trọng là tăng doanh thu cho họ. Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng khách hàng Đức đối với các sản phẩm của Áo, vì vậy chúng tôi triển khai phương thức sàn TMĐT cho các đối tượng khách hàng rộng hơn” - Robert Hadzetovic, Giám đốc Shöpping giải thích.
Bằng cách mở rộng thị trường sang Đức, Shöpping sẽ cung cấp cho các khách hàng của Đức nhiều loại sản phẩm từ điện tử, thời trang, thực phẩm vùng miền và hơn 6.000 loại rượu, đồ gia dụng, mỹ phẩm... Với giao diện thân thiện cho người sử dụng, thời gian chuyển phát nhanh và dịch vụ khách hàng xuất sắc, Shöpping cam kết là một đối tác tin cậy trong mua sắm trực tuyến từ nước Áo.
Thu hút các nhà bán lẻ mới chính là chiến lược hoàn hảo
Kể từ năm ngoái, Shöpping đã tạo điều kiện cho các nhà cung cấp quốc tế uy tín từ EU cung cấp các sản phẩm của mình trên sàn TMĐT. Ý tưởng này đã đa dạng hóa chủng loại và mang đến cho người mua hàng nhiều sự lựa chọn hơn.
Ngoài việc mở rộng kinh doanh, Shöpping cũng không ngừng nỗ lực phát triển nền tảng dữ liệu để cung cấp cho người bán các tùy chọn kết nối nhanh hơn và dễ dàng hơn. Ví dụ: kể từ tháng 5 năm 2024, Shöpping đã cung cấp hai nền tảng mới cho các công cụ đa kênh dựa trên đám mây là Tradebyte và ChannelPilot.
Phan Thủy/theo PostandParcel