Bưu điện TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh kinh doanh tại các điểm Bưu điện - Văn hóa xã

Khen thưởng các điểm BĐ-VHX đạt doanh thu bán hàng trong 9 tháng đầu năm 2014
Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ chính trị, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh xác định việc đẩy mạnh công tác kinh doanh tại các điểm BĐ-VHX là nhiệm vụ hết sức quan trọng vào thời điểm hiện nay. Với các dịch vụ hiện có như bưu chính, chuyển phát, thu cước, bán bảo hiểm, bán sim bông sen… hoạt động bán hàng tại 39 điểm BĐ-VHX do đơn vị quản lý có tốc độ tăng trưởng bình quân tháng trên 27%. Tổng doanh thu tháng 9/2014 của điểm BĐ-VHX đạt trên 260 triệu đồng. Trong đó, các điểm BĐ-VHX như: Long Trường, Long Thạnh Mỹ - Bưu điện Trung tâm Thủ Đức, Tam Thôn Hiệp - Bưu điện Trung tâm Nam Sài Gòn đạt doanh thu cao, có nhiều sáng kiến hay trong tiếp thị bán hàng.
Tháng 11/2014, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh phát triển kinh doanh và nâng cao hiệu quả hoạt động của các điểm BĐ-VHX. Theo đó, nhiều chính sách, biện pháp mới được áp dụng; đa dạng các dịch vụ bán hàng… nhằm động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ nhân viên điểm BĐ-VHX trong sản xuất kinh doanh góp phần hoàn thành kế hoạch được giao với chỉ tiêu doanh thu hai tháng cuối năm 2014 đạt 400 triệu đồng/tháng. Dự kiến, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh sẽ thực hiện giao chi tiêu doanh thu tháng cho các điểm BĐ-VHX từ năm 2015.
Triệu Quốc Hùng