Nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên ĐBĐ-VHX

Chương trình đào tạo đã tập trung giới thiệu và thảo luận sâu về định hướng phát triển dịch vụ, kinh doanh tại ĐBĐ-VHX; kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong các lĩnh vực bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông; hướng dẫn kinh doanh đa dịch vụ tại các ĐBĐ-VHX...

Khẳng định vai trò đặc biệt quan trọng của ĐBĐ-VHX , Tổng giám đốc Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh, các ĐBĐ-VHX không chỉ đại diện cho hình ảnh của Bưu điện Việt Nam tại địa bàn xã mà còn là điểm phục vụ, cung cấp các dịch vụ của Bưu điện Việt Nam, đồng thời là nơi thực hiện các nhiệm vụ chính trị, bưu chính công ích tới từng người dân trên địa bàn. Nhân viên ĐBĐ-VHX cũng chính là người đại diện và cầu nối gắn kết giữa Bưu điện với khách hàng. Đặc biệt các nhân viên ĐBĐ-VHX còn tham gia phổ biến và triển khai các chủ trương, chính sách của Nhà nước tại mỗi địa phương; đưa thông tin, báo chí, văn hóa đến mọi người. Đây cũng là đội ngũ quan trọng trong việc giới thiệu, triển khai kinh doanh các dịch vụ bưu chính cùng những sản phầm hàng hóa của Tổng công ty tới từng người dân. Lưu ý về yêu cầu bắt buộc đổi mới của ĐBĐ-VHX để phát triển và tồn tại, Tổng giám đốc Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh tới đây các ĐBĐ-VHX sẽ triển khai rất nhiều dịch vụ mới trên các lĩnh vực bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông, đặc biệt là các dịch vụ hành chính công, bảo hiểm Dai-ichia; cửa hàng đa dịch vụ; chương trình đưa thông tin về cơ sở... Do đó từng nhân viên ĐBĐ-VHX cần phải trang bị thêm kỹ năng bán hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Bưu điện; có thái độ nhiệt tình, trách nhiệm với công việc...