Bpost huy động 650 triệu Euro để chuyển đổi phục vụ thương mại điện tử

Giám đốc điều hành Bpost ông Koen Van Gerven cho biết trái phiếu dài hạn cho phép Bưu chính Bỉ “tiến thêm một bước nữa để thực hiện kế hoạch chiến lược của mình, đó là tập trung vào thương mại điện tử”.
Tháng trước, công ty đã vạch ra kế hoạch cho bốn năm tiếp theo, với mục tiêu rõ ràng là trở thành một công ty hậu cần thương mại điện tử quốc tế với 45% doanh thu được tạo ra từ thị trường quốc tế và 60% doanh thu được tạo ra từ dịch vụ bưu kiện và các hoạt động hậu cần.
“Tầm nhìn 2022 của chúng tôi là, ngoài cung cấp dịch vụ bưu gửi, Bưu chính Bỉ sẽ trở thành một nhà cung cấp hậu cần thương mại điện tử toàn cầu hiệu quả tại Bỉ”, ông Van Gerven giải thích thêm. “Do đó, việc chuyển đổi này vẫn tiếp tục để đáp ứng các nhu cầu bùng nổ mạnh mẽ của khách hàng trong môi trường phát triển nhanh, đồng thời, đảm bảo một tương lai phát triển bền vững cho công ty.”
Bưu chính Bỉ cũng đưa ra một công bố. Từ thời điểm này Bpost sẽ không nhận bưu kiện tại các bưu cục và đại lý vào 2 ngày cuối tuần nữa. Điều đó thật không may cho các nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ sẽ không thể đảm bảo cung cấp dịch vụ vào thứ Bảy và Chủ Nhật và khách hàng sẽ cần đợi thêm thời gian để nhận được đơn đặt hàng trực tuyến của mình.