Bưu điện thành phố Hà Nội ra quân Chiến dịch 90 ngày bán hàng Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử


Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Bưu điện TP Hà Nội hô vang khẩu hiệu
quyết tâm ra quân thành công chiến dịch 90 ngày bán hàng dịch vụ thương mại điện tử

Chiến dịch bán hàng Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử kéo dài trong 90 ngày có sự đồng hành của Tổ điều phối chiến dịch bán hàng do ông Trần Anh Tuấn - Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh bưu chính chuyển phát trực tiếp chỉ đạo. Tổ điều phối sẽ hỗ trợ lực lượng bán hàng mọi lúc, mọi nơi để phân tích, xử lý các vướng mắc một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Ông Trần Anh Tuấn cho biết, chính sách lương, thưởng cho lực lượng bán hàng trong chiến dịch cũng được thay đổi thực sự hấp dẫn. Bên cạnh đó, chính sách chiết khấu cho khách hàng cũng được áp dụng linh hoạt.

Với tinh thần hừng hực khí thế, tại lễ ra quân, toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và lực lượng bán hàng cùng nhau hô vang khẩu hiệu “Nhanh hơn & Mê hơn” thể hiện quyết tâm vì một Bưu điện thủ đô phát triển.