Tăng hiệu quả quản lý đơn hàng với phiên bản nâng cấp My Vietnam Post Plus

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ chuyển phát, Bưu điện Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm để phục vụ tối đa cho người dùng.

Nắm bắt xu hướng thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng trong kỷ nguyên số, Bưu điện Việt Nam chính thức chuyển đổi ứng dụng My Vietnam Post sang phiên bản mới có tên My Vietnam Post Plus với trải nghiệm mượt mà và tiện ích vượt trội.

Bên cạnh việc đảm bảo và tối ưu hóa các chức năng cốt lõi ở phiên bản tiền nhiệm như tạo đơn hàng, tính thử cước, theo dõi quá trình giao hàng, quản lý đơn hàng, lập báo cáo thống kê theo ngày, tháng, quý, My Vietnam Post Plus được trang bị giao diện thân thiện và dễ sử dụng hơn cũng như bổ sung thêm nhiều dịch vụ, tính năng mới nhằm đa dạng hóa lựa chọn, tiện ích, hỗ trợ tối đa cho người dùng.


My Vietnam Post Plus sẽ củng cố thêm các điểm chạm số, nâng cao trải nghiệm, tăng cường các tiện ích sử dụng cho khách hàng

Để trải nghiệm ứng dụng My Vietnam Post Plus, Quý khách hàng vui lòng thực hiện các bước chuyển đổi sau:

- Bước 1: Truy cập website my.vnpost.vn hoặc tải ứng dụng My Vietnam Post Plus tại Google Play/AppStore tương ứng cho thiết bị di động

- Bước 2: Sử dụng tài khoản (tên truy cập/số điện thoại và mật khẩu) đã có trên hệ thống My Vietnam Post trước đây để đăng nhập vào hệ thống My Vietnam Post Plus.

- Bước 3: Thực hiện đổi mật khẩu trong lần đầu tiên đăng nhập

- Bước 4: Thông tin và dữ liệu của khách hàng sẽ được bảo mật và tự động chuyển đổi sang hệ thống My Vietnam Post Plus

Bưu điện Việt Nam đã tiến hành gửi tin nhắn và email thông báo chuyển đổi sang hệ thống mới tới tất cả Quý khách hàng đang sử dụng ứng dụng My Vietnam Post. Quý khách hàng cần thực hiện việc chuyển đổi trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được thông báo. Đối với khách hàng đang sử dụng thiết bị Android cần hoàn thành việc chuyển đổi trước 0h00 ngày 17/7/2022.

Trong quá trình chuyển đổi, nếu có vướng mắc phát sinh, Quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ: https://hotro.vietnampost.vn hoặc liên hệ tổng đài: 1900545481 để được hỗ trợ nhanh nhất.