Bưu điện TP. Hồ Chí Minh kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/102013)

Hoạt cảnh tái hiện truyền thống hào hùng của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ
Bằng hình thức sân khấu hóa, hơn 300 đại biểu tham dự buổi Lễ đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của Phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam qua các thời kỳ dựng nước và giữ nước của dân tộc ta.
Đánh giá về phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” trong giai đoạn từ 2010 đến năm 2012, cùng với đội ngũ CBCNVC-LĐ của Bưu điện TP, nữ CNVC Bưu điện TP Hồ Chí Minh đã không ngừng phấn đấu vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, liên tục đạt và vượt các chỉ tiêu doanh thu, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch Tổng công ty giao với tốc độ tăng trưởng tốt. Đa số nữ CNVC-LĐ đã có những chuyển biến rõ rệt về nhận thức, về cạnh tranh hội nhập tự giác tham gia vào các hoạt động SXKD của đơn vị nhằm tăng doanh thu, giảm chi phí, tích cực tham gia đổi mới cung cách quản lý, phục vụ. Các phong trào “Nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính”, “Nụ cười Bưu điện” được chị em tích cực hưởng ứng, kết quả là sự hài lòng của khách hàng, sự gắn kết khách hàng thân thiết với Bưu điện trong quá trình cạnh tranh khắc nghiệt của cơ chế thị trường.
Với tinh thần năng động sáng tạo, ở mọi vị trí công tác, nữ CNVC luôn khẳng định năng lực, trình độ nghiệp vụ giỏi, là những cán bộ lãnh đạo có bản lĩnh, có trình độ chuyên môn cao, là những công nhân giỏi, năng động sáng tạo luôn tích cực tham gia cùng đơn vị đề ra các các ý tưởng, giải pháp mới nhằm hợp lý hóa sản xuất, nâng cao năng suất lao động, đồng thời chị em luôn tích cực học hỏi kinh nghiệm, nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc, thể hiện đức tính chăm chỉ, cần cù, chịu khó của người phụ nữ. Nhiều tập thể, cá nhân nữ được ghi nhận thành tích xuất sắc, được khen thưởng cờ thi đua, Bằng khen của Chính phủ, Bộ, Tập đoàn và danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.
Tại Lễ kỷ niệm, toàn thể đại biểu đã thể hiện quyết tâm thi đua lao động, tiếp thị bán hàng, chăm sóc và phục vụ tốt khách hàng nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013 của Bưu điện TP Hồ Chí Minh.
Triệu Quốc Hùng