Cụm Công đoàn số 10 bàn giải pháp nâng cao chất lượng và kinh doanh

Chủ tịch Công đoàn tổng công ty Ngô Văn Thực phát biểu tại hội thảo
Với 16 chuyên đề đăng ký tham gia, hội thảo đã thảo luận và trao đổi những cách làm hay, hiệu quả, đồng thời cũng nêu lên các khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý chất lượng và phát triển kinh doanh. Trong đó, tập trung các lĩnh vực như: chất lượng dịch vụ, phục vụ; kinh doanh các dịch vụ và tổ chức sản xuất, lao động.
Hội thảo cũng đã có những đề xuất kiến nghị với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và các đơn vị chủ dịch vụ để hỗ trợ các đơn vị thực hiện tốt hơn công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, phát triển kinh doanh và quản lý dòng tiền.
Phát biểu tại hội thảo, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Ngô Văn Thực nhấn mạnh: “Trên cơ sở các nội dung trao đổi tại hội thảo, các đơn vị thuộc cụm Công đoàn số 10 cần nghiên cứu, xem xét có kế hoạch áp dụng vào thực tiễn trong điều kiện cụ thể của đơn vị, nhằm nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành, tổ chức sản xuất, kinh doanh; hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh được giao năm 2013, tạo tiền đề cho năm kế hoạch 2014 và các năm tiếp theo”.
Cụm Công đoàn số 10, được đánh giá có nhiều sáng tạo trong tổ chức sinh hoạt cụm; thông qua các hội nghị, hội thảo giữa các đơn vị, đã góp phần trao đổi thông tin và kinh nghiệm, hỗ trợ cho nhau cùng phát triển.
H.Nam