Đoàn viên Công đoàn Bưu Điện tỉnh Quảng Ngãi quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Tại Hội thảo, các đơn vị đã tham gia nhiều nội dung phong phú về giải pháp quản trị chất lượng và kinh doanh thông qua các nhóm dịch vụ Bưu chính chuyển phát, Tài chính bưu chính, Viễn thông – CNTT và dịch vụ khác bằng những chuyên đề cụ thể như khảo sát, quản lý tất cả các khách hàng truyền thống, khách hàng lớn, khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng; tăng cường công tác tiếp thị và chăm sóc khách hàng, xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp gắn với đội ngũ cộng tác viên cho từng dịch vụ.
Cũng tại Hội thảo lần này, Ban tổ chức đã khen thưởng, động viên khích lệ cho các đơn vị chuẩn bị các tham luận có chất lượng tốt. Theo đó, 02 đơn vị đoạt giải Nhất là Bưu Điện Đức Phổ và Bình Sơn, 04 đơn vị đoạt giải Nhì, 06 đơn vị đoạt giải Ba và 03 đơn vị đoạt giải Khuyến khích.
Lãnh đạo Bưu Điện tỉnh trao phần thưởng cho 02 đơn vị đoạt giải Nhất