Ứng dụng công nghệ thông tin khảo sát ý kiến người dân

Hiện nay, tỉnh đang triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính thông qua bưu điện
Trung tướng đề nghị Đồng Nai tiếp tục quan tâm hơn nữa đến việc lắng nghe ý kiến đóng góp của người dân để các cơ quan Nhà nước có thể cải thiện chất lượng phục vụ người dân hơn nữa.
Thực hiện cuộc khảo sát sự hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2017 do Trung ương phát động, đến nay Đồng Nai đã phát ra hơn 3 ngàn phiếu điều tra, tập trung vào các lĩnh vực: tư pháp, đất đai, cấp phép xây dựng, quy hoạch, giao thông - vận tải.
Ngoài ra, Đồng Nai cũng ứng dụng công nghệ thông tin trong lấy ý kiến người dân, doanh nghiệp qua ứng dụng Cổng hành chính công tỉnh Đồng Nai trên zalo, tổng đài dịch vụ công 0251 1022…Qua đó, cơ quan nhà nước đã kịp thời nắm bắt các ý kiến của người dân, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, nhanh chóng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ công cung cấp đến người dân.