Bảo hiểm Bưu điện Tham gia khắc phục hậu quả bão số 3 tại Miền Trung

 Cụ thể PTI đã ủng hộ 40 triệu đồng vào quỹ chia sẻ khó khăn sau cơn bão số 3 của VNPT dành cho các gia đình cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Bưu điện và VNPT 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.
 
Bên cạnh đó, PTI đã cử cán bộ kỹ thuật tham gia, phối hợp cùng VNPT Nghệ An, Hà Tĩnh thực hiện công tác hạn chế tổn thất đối với tài sản thiệt hại (tham gia bảo hiểm) do mưu bão gây ra. Theo dự tính ban đầu, tổng thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra cho các thiết bị của các đơn vị lên tới 700 triệu đồng. Phó Tổng Giám đốc PTI Nguyễn Đức Bình cho biết, đây là một trong những hoạt động hướng tới cộng đồng của PTI, đồng thời thực hiện truyền thống nghĩa tình của người VNPT.
 
Cũng là một trong những hoạt động hỗ trợ khách hàng trong mùa mưa bão năm 2010, vừa qua, PTI đã thực hiện chương trình tặng bộ lọc chống sét cho các VNPT tỉnh thành. Đây là một trong những chương trình hỗ trợ, giảm nhẹ tổn thất, thiệt hại do thiên tai bão lũ gây ra. Theo chương trình này, đã có 11 VNPT tỉnh, thành trên toàn quốc đã nhận thiết bị chống sét của PTI.
 
Hỗ trợ khách hàng giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai là một trong những chính sách chăm sóc khách hàng nổi bật của PTI. Theo đó, tất cả những gói bảo hiểm tài sản, xây dựng, kỹ thuật... của PTI cung cấp đều được áp dụng những chương trình hỗ trợ về các biện pháp nghiệp vụ, giải pháp kỹ thuật, thiết bị... nhằm đảm bảo độ an toàn cho đối tượng bảo hiểm cũng như giảm thiểu rủi ro, tổn thất không mong muốn do thiên tai gây ra. Đây không chỉ là một chương trình chăm sóc khách hàng mà còn là một cam kết của PTI luôn hướng đến lợi ích của khách hàng và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm của cộng đồng.