Bưu chính công ích: Hầu hết đạt chất lượng

Vừa qua, Đoàn khảo sát của Cục Quản lý Chất lượng CNTT-TT (Bộ TT&TT) đã tiến hành khảo sát chất lượng dịch vụ bưu chính công ích (BCCI) của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) tại 12 địa phương gồm Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Hòa Bình, Quảng Ninh, Bắc Kạn, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Lâm Đồng và Bình Phước. Nội dung điều tra, khảo sát tập trung vào: khả năng sử dụng dịch vụ; tần suất thu gom và phát; độ an toàn; thời gian toàn trình đối với thư trong nước; thời gian xử lý trong nước đối với thư quốc tế; thời gian phát hành báo Nhân dân, Quân đội Nhân dân, báo Đảng do các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương xuất bản.
Cục Quản lý Chất lượng CNTT-TT đề nghị VNPost tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng; đồng thời kiểm tra, xác định các nguyên nhân chủ quan, khách quan dẫn đến mức chất lượng của chỉ tiêu Độ an toàn không phù hợp với Quy chuẩn để có những biện pháp khắc phục, nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và báo cáo với Cục về kết quả kiểm tra, khắc phục trước ngày 10/4/2010.
L.D
Đọc toàn bộ bài viết trên báo Bưu điện Việt Nam số 31 ra ngày 12/3/2010