Bưu điện Hà Nội tổ chức lễ bàn giao khách hàng hiện hữu và hoạt động CSKH, đối soát

Thực hiện chủ trương của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và hoàn thiện quy trình vận hành, sáng ngày 13/9/2025, Bưu điện TP. Hà Nội (BĐHN) đã tổ chức Lễ bàn giao khách hàng hiện hữu và hoạt động chăm sóc khách hàng, đối soát giữa BĐHN và 09 Bưu điện Trung tâm Kinh doanh trên địa bàn TP Hà Nội.
Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Bùi Văn Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BĐHN; Lãnh đạo 09 Bưu điện Trung tâm Kinh doanh; các đồng chí Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc BĐHN cùng toàn thể lực lượng CSKH và Đối soát liên quan.
Tại buổi lễ, BĐHN đã công bố quyết định thành lập các đơn vị chuyên trách mới bao gồm: 03 đơn vị trực thuộc BĐHN: Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Trung tâm Dịch vụ vận hành khu vực 3, Bưu cục Khai thác vận chuyển; Tổ Quản lý Khách hàng hiện hữu trực thuộc Phòng Dịch vụ vận hành. Đồng thời trao quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ tới các đồng chí phụ trách các đơn vị.
Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình chuyển đổi mô hình tổ chức vận hành của Bưu điện TP. Hà Nội, tiếp nối lộ trình tinh gọn tổ chức, chuyên biệt hóa theo hướng hiện đại, hiệu quả, đồng thời khẳng định quyết tâm đổi mới để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
Việc chuyển giao hoạt động Chăm sóc khách hàng và đối soát về BĐHN nhằm đảm bảo thống nhất đầu mối, nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu quy trình xử lý và phản hồi khách hàng, đồng thời tăng cường khả năng kiểm soát chất lượng dịch vụ theo định hướng phát triển bền vững của Tổng công ty.
Ngay sau Lễ bàn giao, Bưu điện TP. Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu cho đội ngũ nhân sự CSKH và Đối soát nhằm cập nhật quy trình, mô hình mới, nâng cao kỹ năng tác nghiệp và nhận thức rõ vai trò của công tác này trong hoạt động vận hành.
Trong bối cảnh ngành Bưu chính đang đứng trước yêu cầu chuyển mình mạnh mẽ để thích ứng với kỷ nguyên số, công tác chăm sóc khách hàng và đối soát không chỉ là nghiệp vụ mà còn là cam kết chất lượng, minh bạch và tận tâm phục vụ của Bưu điện. Đây cũng chính là một trong những trụ cột quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh Người Bưu điện mới – chuyên nghiệp, chuẩn mực và tận tâm trong từng hành động.
Việc kiện toàn tổ chức, chuẩn hóa quy trình và đào tạo nguồn lực lần này là bước đi chiến lược, thể hiện rõ tinh thần chủ động – sẵn sàng chuyển mình – vững vàng phát triển của Bưu điện Thủ đô, khẳng định rõ nét định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, chất lượng làm tiêu chuẩn.