Bưu điện tỉnh Sóc Trăng và Công ty Điện lực Sóc Trăng đẩy mạnh hợp tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Ngày 26/4/2023, Bưu điện tỉnh Sóc Trăng và Công ty Điện lực Sóc Trăng tiến hành ký kết Quy chế Phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Tham dự lễ ký kết có đông đủ lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của hai đơn vị.

Bà Nguyễn Ngọc Thơ, Giám đốc Bưu điện tỉnh Sóc Trăng và ông Võ Văn Tư, Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng ký kết Quy chế phối hợp
Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Công ty Điện lực Sóc Trăng cho biết, từ tháng 4/2018, Điện lực Sóc Trăng đã thực hiện thí điểm ngừng thu tiền điện tại nhà khách hàng khu vực phường 1 và phường 2, thành phố Sóc Trăng và tiếp tục triển khai thí điểm dần đối với các khu vực tập trung dân cư. Đến cuối năm 2020, Công ty Điện lực Sóc Trăng không bố trí nhân viên thu tiền điện tại nhà khách hàng, khuyến khích, vận động khách hàng thanh toán tiền điện qua các ngân hàng và tổ chức trung gian (trừ khách hàng là người già, người neo đơn, người khuyết tật hoặc khách hàng ở trong vùng đi lại khó khăn, ngăn cách sông nước còn thiếu điểm thu tiền điện thì điện lực vẫn cử nhân viên đến nhà khách hàng thực hiện thu tiền điện)…
Tại buổi lễ, lãnh đạo hai bên thống nhất hợp tác các nội dung như: Phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại điểm giao dịch của Bưu điện tỉnh Sóc Trăng (hiện có 97 điểm thu tiền điện tại các Bưu cục trung tâm tỉnh/ huyện, Bưu cục, Bưu điện văn hóa xã); Phối hợp trao đổi thông tin, tài liệu và phối hợp trong công tác tuyên truyền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam,... giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng.