Bưu điện tỉnh Thanh Hóa tổ chức sơ kết công tác 9 tháng năm 2021

Quang cảnh hội nghị sơ kết 9 thang năm 2021 Bưu điện tỉnh Thanh Hóa
Đây là kết quả vừa được Bưu điện tỉnh Thanh Hóa thông báo tại Hội nghị trực tuyến sơ kết 9 tháng năm 2021 đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch SXKD và triển khai các công tác trọng tâm 3 tháng cuối năm 2021.
9 tháng đầu năm, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Bưu điện tỉnh đã chủ động thực hiện nghiêm các công tác phòng dịch tại Bưu điện tỉnh và các đơn vị. Bưu điện tỉnh cũng đã tiến hành rà soát TCSX, chỉ đạo điều hành, ổn định sản xuất kinh doanh phục vụ khách hàng trong mọi tình huống. Triển khai các giải pháp phát triển khách hàng dịch vụ bưu chính chuyển phát trên địa bàn tỉnh. Đẩy mạnh các dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua hệ thống Bưu điện. Phối hợp cùng Công an tỉnh để triển khai cung cấp dịch vụ chuyển phát CCCD đến tận nhà cho người dân. Triển khai thực hiện tốt công tác chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, người có công trên toàn địa bàn tỉnh, đảm bảo chi trả an toàn trong điều kiện tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp. Rà soát thông tin, chuẩn bị các điều kiện triển khai, hỗ trợ các Hộ kinh doanh đưa sản phẩm OCOP đủ điều kiện lên sàn TMĐT Postmart.
Bên cạnh các kết quả kinh doanh đạt được, Bưu điện tỉnh tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp nâng cao hiệu quản lý điều hành trên các lĩnh vực như Công tác quản lý Phát triển hệ thống BĐ-VHX; Công tác ứng dụng CNTT; nâng cao chất lượng dịch vụ; Công tác quản trị nguồn lực và chăm lo cho người lao động; Công tác đầu tư khang trang cơ sở vật chất phục vụ khách hàng.
Để tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu nhiệm vụ đề ra trong quý 4, Hội nghị đã tập trung thảo luận và đề ra 6 nhóm nhiệm vụ chung và 20 nhiệm vụ cụ thể cần phải thực hiện trong 3 tháng cuối năm 2021. Theo đó, Bưu điện tỉnh phấn đấu Tổng doanh thu năm 2021 hoàn thành 100% kế hoạch chỉ tiêu được giao; doanh thu tính lương bằng 102% kế hoạch năm; chỉ tiêu chất lượng tiêu chuẩn thực hiện đạt như kế hoạch.