Bưu điện TP. Hồ Chí Minh tập trung toàn lực, đẩy mạnh lưu thoát hàng hóa, bưu phẩm trước kỳ nghỉ lễ 30/4 – 01/5

Sáng ngày 25/4/2025, lãnh đạo Bưu điện TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức các đoàn công tác đi thực tế tại các Bưu cục phát (BCP) trọng điểm trên địa bàn Thành phố để kiểm tra tình hình hoạt động, động viên tinh thần người lao động, đồng thời chỉ đạo đẩy mạnh lưu thoát hàng hóa, bưu phẩm nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng trước kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/5.

Giám đốc Bưu điện TP. Hồ Chí Minh – ông Nguyễn Như Thuận – đã trực tiếp đến kiểm tra và thăm hỏi người lao động tại các BCP Trung tâm 1, BCP Quận 3, BCP Quận 2B, BCP Quận 9 và BCP Vinhomes. Trong khi đó, Phó Giám đốc Trần Nhật Tân cùng các cán bộ Phòng Dịch vụ vận hành cũng đến làm việc, động viên tại BCP Tân Trung và một số đơn vị khác.

Đồng chí Nguyễn Như Thuận yêu cầu toàn thể cán bộ, công nhân viên Bưu điện TP. Hồ Chí Minh tăng cường kiểm soát lưu thoát trước và sau kỳ nghỉ lễ

Qua thực tế kiểm tra, lãnh đạo Bưu điện TP. Hồ Chí Minh ghi nhận tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm cao của đội ngũ nhân viên. Các chuyến thư đến đúng giờ, công tác chia chọn và tổ chức phát được triển khai đồng bộ, hiệu quả, đảm bảo hàng hóa, bưu phẩm đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Để đáp ứng nhu cầu chuyển phát tăng cao dịp lễ, Giám đốc Nguyễn Như Thuận yêu cầu toàn thể cán bộ, công nhân viên Bưu điện TP. Hồ Chí Minh phát huy tối đa tinh thần đoàn kết, chủ động phối hợp, bố trí nhân lực hợp lý, linh hoạt trong tổ chức mạng lưới, tăng cường kiểm soát lưu thoát trước và sau thời gian cấm đường do các sự kiện lễ hội tại TP. Hồ Chí Minh.

Bưu điện TP. Hồ Chí Minh cam kết nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ khách hàng, đảm bảo mọi bưu gửi được phát đúng hẹn

Trước đó, ngày 24/4, ngay sau cuộc họp với lãnh đạo Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Ban lãnh đạo Bưu điện TP. Hồ Chí Minh đã họp khẩn với các đơn vị trực thuộc để triển khai chỉ đạo của Tổng Công ty. Trong cuộc họp, ông nhấn mạnh nhiệm vụ đảm bảo “phát ngày nào, róc ngày đó”, với mục tiêu sản lượng phát thành công tối thiểu theo quy định, không để tồn đọng bưu gửi trong dịp lễ.

Với tinh thần khẩn trương, chủ động và trách nhiệm cao, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh cam kết nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ khách hàng, đảm bảo mọi bưu gửi được phát đúng hẹn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ vững uy tín thương hiệu trong dịp cao điểm lễ lớn.

Anh Quân (Ảnh: Tấn Hoàng)