Bưu điện Việt Nam triển khai bán bánh trung thu tại hơn 5.000 điểm giao dịch trên toàn quốc

Hòa trong không khí rộn ràng của mùa Tết Trung thu 2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh kênh bán truyền thống các sản phẩm bánh thu thông qua hơn 5.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Hoạt động này giúp người dân tiếp cận dễ dàng các sản phẩm phục vụ Tết Đoàn viên, đồng thời góp phần gìn giữ và lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc trong dịp lễ trăng rằm.

Bưu điện Việt Nam đem đến cho người dân cơ hội tiếp cận những sản phẩm bánh Trung thu chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, từ các thương hiệu uy tín

Trong mùa Trung thu năm nay, Bưu điện Việt Nam sẽ hợp tác phân phối các sản phẩm bánh Trung thu đến từ nhiều thương hiệu uy tín và lâu năm như: Bảo Minh, Bảo Ngọc, Bibica, Hải Hà, KIDO, Kinh Đô… Đây đều là những doanh nghiệp có kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất hiện đại và được người tiêu dùng tin tưởng nhờ chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp, phù hợp với cả mục đích thưởng thức và biếu tặng.

Các dòng bánh cung cấp trong mùa Tết Trung thu 2025 cũng sẽ phong phú hơn, từ bánh truyền thống thập cẩm, đậu xanh, hạt sen... cho tới các loại bánh hiện đại, hợp thị hiếu của giới trẻ như: Trà oolong trái cây, Cốm dừa, khoai môn.

Với thế mạnh hạ tầng trải rộng khắp toàn quốc, Bưu điện Việt Nam cam kết mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi có thể dễ dàng tìm mua bánh Trung thu ngay tại các bưu cục gần nhà, không cần phải di chuyển xa hay lo ngại về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đặc biệt, hệ thống Bưu điện sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi theo yêu cầu, phục vụ cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Ngoài ra, tại nhiều điểm giao dịch, khách hàng còn được trực tiếp trải nghiệm, tư vấn và lựa chọn đa dạng mẫu bánh, hộp quà theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

“Trung thu không chỉ là một lễ hội dành cho trẻ em mà còn là dịp để gắn kết gia đình, tri ân đối tác, sẻ chia yêu thương. Với hệ thống điểm giao dịch rộng khắp và kinh nghiệm phân phối hàng tiêu dùng nhiều năm qua, Bưu điện Việt Nam mong muốn đem đến cho người dân cơ hội tiếp cận những sản phẩm bánh Trung thu chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, từ các thương hiệu uy tín, đồng thời góp phần duy trì và lan tỏa bản sắc văn hóa Việt đến từng mái ấm, từng địa phương.” Đại diện Ban điều hành Kinh doanh Phân phối và Bán lẻ cho biết.

Việc triển khai bán bánh Trung thu trên toàn hệ thống không đơn thuần là hoạt động thương mại, mà còn nằm trong định hướng phát huy vai trò cộng đồng của Bưu điện Việt Nam, góp phần kết nối văn hóa truyền thống với hiện đại, giúp mỗi chiếc bánh trở thành món quà ý nghĩa gửi trao tình thân, lòng tri ân và lời chúc tốt đẹp đến gia đình, bạn bè, đối tác.

Tết Trung thu – với ánh trăng tròn, tiếng trống lân, lồng đèn rực rỡ – không chỉ là niềm vui trẻ nhỏ, mà còn là ký ức tuổi thơ, là dịp để các thế hệ cùng ngồi lại bên nhau, sẻ chia những khoảnh khắc đoàn viên. Qua chương trình này, Bưu điện Việt Nam mong muốn mỗi chiếc bánh đến tay người dân không chỉ gói gọn là sản phẩm, mà là một phần ký ức, một phần hồn Việt được lưu giữ và trao truyền.