Đảm bảo thông tin liên lạc và các dịch vụ phục vụ kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2012

Nhân viên các cơ sở Bưu Điện, giao dịch viên có trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng các loại hình dịch vụ phù hợp với nhu cầu chuyển phát của khách hàng của các trường, cơ quan trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo và các cá nhân có nhu cầu gửi các tài liệu có liên quan đến kỳ thi Đại học, Cao đẳng như hồ sơ, giấy báo dự thi, giấy chứng nhận kết quả thi, phiếu báo điểm…
Các cơ sở Bưu Điện cần niêm yết công khai thông tin các dịch vụ để khách hàng được biết. Để các tổ chức, cá nhân nhận được bưu gửi đúng thời gian theo quy định, không làm ảnh hưởng đến kỳ thi và quyền lợi của khách hàng cũng như tránh được những rủi ro không đáng có, trong quá trình giao dịch, khách hàng nên ghi chú rõ nội dung bưu gửi trên bao bì.