Đào tạo kỹ năng và hướng dẫn quy trình vận hành điểm bán hàng Postmart


Quang cảnh lớp tập huấn

Diễn ra trong thời gian 02 ngày, khóa học sẽ trang bị cho các học viên kiến thức và hướng dẫn công đoạn lắp đặt quầy, kệ, trang thiết bị và trưng bày hàng hóa; cách thức vận hàng cửa hàng và kỹ năng tương tác với khách hàng, chốt đơn, thanh toán, quản lý hàng hóa. Cùng với đó, học viên được trải nghiệm thực thế, tham gia vận hành và bán hàng tại các điểm Postmart trên địa bàn Hà Nội.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vietnam Post đã có tổng cộng 11 cửa hàng Postmart tại địa bàn Hà Nội, Nam Định và Lào Cai. Dự kiến trong năm 2021 sẽ có khoảng 250 cửa hàng tiện lợi Postmart được mở trên toàn quốc. Công tác đào tạo được Bưu điện Việt Nam rất chú trọng và sẽ được tổ chức xuyên suốt, liên tục trong quá trình trước khi mở, vận hành điểm bán.  

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Postmart là mô hình hợp tác giữa Bưu điện Việt Nam với Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bán lẻ SNB. Trong đó, Công ty Phát hành báo chí Trung Ương được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ủy quyền trực tiếp triển khai với mục tiêu triển khai đồng nhất, khai thác lợi thế, tiềm năng sẵn có với mạng lưới 13.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.