Đào tạo triển khai mô hình đối soát, chăm sóc khách hàng và triển khai ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ tổ chức sản xuất


Tại lớp đào tạo, học viên được hướng dẫn về tổ chức mô hình chăm sóc khách hàng, mô hình Đối soát và triển khai các hệ thống ứng dụng Quản lý vận tải; phần mềm kho tại Bưu cục phát; dịch vụ phát một phần đơn hàng; dịch vụ C-PPA.

Phát biểu tại lớp đào tạo, Phó Tổng giám đốc Lê Quốc Anh nhấn mạnh, sau 6 khóa đào tạo tổ chức sản xuất của Tổng công ty, các ban chức năng Tổng công ty đã kiện toàn lại một số sản phẩm, dịch vụ, hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin để phổ biến đến đơn vị. Bên cạnh đó là các chuyên đề về chăm sóc khách hàng và quy trình đối soát. Phó Tổng giám đốc cũng yêu cầu các đơn vị tham gia đào tạo cần tập trung bám sát các nội dung trao đổi, thảo luận đồng thời nêu các vướng mắc, khó khăn trong quá trình triển khai thực tế tại đơn vị cần tháo gỡ, giải đáp.