Dừng chương trình chăm sóc khách hàng dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện

Theo đó, để đảm bảo thực hiện đúng các quy định của Ngân hàng Nhà nước trong việc huy động tiền gửi tiết kiệm, trên cơ sở thống nhất với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu Điện Liên Việt, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam yêu cầu các Bưu điện tỉnh, thành phố dừng chương trình chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện kể từ 0h00 ngày 23/3/2012.
Các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng mà các Bưu điện tỉnh, thành phố đang triển khai đối với các dịch vụ Tài chính Bưu chính khác vẫn thực hiện cho đến hết thời hạn như đã đăng ký với Sở Công thương.
Tổng Công ty yêu cầu các Bưu điện tỉnh, thành phố chủ động báo cáo về việc điều chỉnh này với Sở Công thương địa phương.
Related news