Quyết liệt nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính công ích

 

Việc làm này được thực hiện theo Quyết định số 973/QĐ-BCVN ngày 27/12/2011 của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam. 
 
Theo đó, các Bưu điện tỉnh, thành trên cả nước sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng dịch vụ Bưu chính công ích theo quy chế tự kiểm tra, đánh giá chất lượng của các dịch vụ chính như tổ chức kiểm tra thời gian chuyển phát thư nội tỉnh và báo chí công ích mỗi năm 2 lần vào tháng 4 và tháng 10. 
Đây sẽ là hoạt động thường xuyên được Bưu chính Việt Nam thực hiện hàng năm để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ Bưu chính công ích.