Vietnam Post - DBV: Hợp tác chiến lược, phát triển bền vững

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV phối hợp tổ chức Hội nghị “Giới thiệu nhận diện thương hiệu mới và Định hướng kinh doanh 7 tháng cuối năm 2025”. Phó Tổng Giám đốc Chu Thị Lan Hương cùng Lãnh đạo Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính và một số Bưu điện tỉnh, thành phố tham dự Hội nghị.

Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình chiến lược khi Bảo hiểm VNI chính thức đổi tên thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo hiểm DBV cùng bộ nhận diện mới. Đồng thời mở ra chương mới trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp - nơi dịch vụ bảo hiểm và mạng lưới bưu chính quốc gia cùng nhau hướng đến mục tiêu phát triển – hiệu quả - bền vững, lấy người dân, khách hàng làm trung tâm phục vụ.

Khẳng định giá trị thương hiệu mới

Với thông điệp “Hiện đại, Chuyên nghiệp, Lấy khách hàng làm trung tâm”, ông Nghiêm Xuân Thái, Tổng Giám đốc DBV đã giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới trẻ trung và mang đậm tinh thần đổi mới. Thương hiệu không chỉ thay đổi về nhận diện, hình ảnh mà còn tái định vị về tầm nhìn, chiến lược kinh doanh, lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ hiện đại và gia tăng trải nghiệm số.

Ông Nghiêm Xuân Thái, Tổng Giám đốc DBV giới thiệu nhận diện thương hiệu mới và chia sẻ chiến lược dài hạn

Bên cạnh đó, đại diện DBV cũng chia sẻ chiến lược dài hạn và lời tri ân sâu sắc đến Vietnam Post - đối tác chiến lược hàng đầu cũng như cam kết tiếp tục mang đến trải nghiệm dịch vụ vượt trội. Thông qua hệ thống mạng lưới phủ rộng đến tận cấp xã của Vietnam Post, hai doanh nghiệp sẽ cùng nhau đưa dịch vụ bảo hiểm của DBV tiếp cận gần và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân, đặc biệt tại khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Chung định hướng – Cùng bứt phá

Tại Hội nghị, Lãnh đạo hai bên đã cùng nhau nhìn lại chặng đường 5 tháng đầu năm với nhiều kết quả tích cực. Nhiều mô hình phối hợp giữa Bưu điện tỉnh, thành phố và chi nhánh DBV tại địa phương đã cho thấy hiệu quả rõ nét trong phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ.

Bà Chu Thị Lan Hương, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Post chia sẻ về các giải pháp thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm trên mạng lưới Bưu điện

Phát biểu tại Hội nghị, bà Chu Thị Lan Hương, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nhấn mạnh các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bảo hiểm trong thời gian tới. Trong đó đặc biệt lưu ý việc xây dựng cơ chế cạnh tranh, tăng năng suất bán hàng tại điểm, đẩy mạnh bán chéo, triển khai các kịch bản bán hàng cụ thể, linh hoạt, phù hợp theo từng địa bàn và tổ chức đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho nhân viên, giao dịch viên Bưu điện. Đồng thời cam kết hợp tác, đồng hành cùng DBV trong hành trình phục vụ khách hàng và cùng phát triển trên nền tảng niềm tin, năng lực, sự thấu hiểu thị trường.

Tôn vinh những nỗ lực

Nhằm ghi nhận sự nỗ lực, linh hoạt, đổi mới và các kết quả đạt được trong quý I/2025, hai đơn vị đã tổ chức vinh danh 09 Bưu điện tỉnh, thành phố, trung tâm đã đạt thành tích cao trong kinh doanh bảo hiểm DBV gồm: Bến Tre, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Trà Vinh, Vũng Tàu, Đồng Tháp, Tiền Giang, Kiên Giang, Bưu điện trung tâm Củ Chi và 03 đơn vị DBV hoàn thành vượt kế hoạch kinh doanh.

Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần đồng hành và sự gắn kết bền chặt giữa hai bên trong công cuộc đưa bảo hiểm đến gần hơn với cộng đồng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm