Vietnam Post và MediaPost hợp tác trong lĩnh vực tiếp thị, chăm sóc khách hàng

Đến dự và chứng kiến lễ ký Hợp đồng phía Bưu chính Việt Nam có Ông Đỗ Ngọc Bình, Ủy viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam, Ông Đinh Như Hạnh Phó Tổng Giám đốc, Ông Trần Văn Tập,  Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; phía MediaPost có Bà Nguyễn Thị Hồng Vĩnh Chủ tịch HĐQT, Ông Philippe Martin Tổng Giám đốc, Ông Đỗ Anh Tuấn Phó Tổng Giám đốc,… Tham dự lễ ký còn có đại diện Thông tấn xã Việt Nam, Báo Bưu điện Việt Nam và Trung tâm Thông tin và Quan hệ Công chúng thuộc Tập đoàn VNPT.

Theo đó, thông qua việc ký kết Hợp đồng này, MediaPost với vai trò Đại lý trung gian sẽ hỗ trợ VNPost và các Bưu điện tỉnh thành trong công tác tiếp thị, bán hàng, hỗ trợ trong quá trình cung cấp dịch vụ Bưu chính Chuyển phát, quản lý, theo dõi hợp đồng cung cấp dịch vụ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả chuyển phát nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Bưu chính Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Đinh Như Hạnh, Phó Tổng Giám đốc VNPost cho biết, với việc ký Hợp đồng Đại lý này, đội ngũ Tiếp thị, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng của VNPost sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với những kiến thức mới và nhiều chuyên gia có kinh nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng các dịch vụ Bưu chính Chuyển phát thông qua các hoạt động của MediaPost. Đội ngũ chuyên gia của MediaPost cũng sẽ hỗ trợ trực tiếp Tổng Công ty và các Bưu điện tỉnh, thành phố trong công tác tiếp thị, bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng lớn, đặc biệt là những khách hàng có quy mô hoạt động rộng tại nhiều tỉnh, thành phố.

Mặc dù không tham dự được lễ ký Hợp đồng, nhưng Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bưu chính Pháp (LaPost) cũng đã gửi thư chúc mừng và thông qua Ông Philippe Martin Tổng Giám đốc Công ty MediaPost gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến Lãnh đạo VNPost vì những nỗ lực để thúc đẩy sự hợp tác giữa hai bên tiến thêm một bước mới quan trọng. Cũng tại buổi lễ, Ông Philippe Martin cho rằng, đây là sự kiện trọng đại đối với MediaPost và là một phương thức hợp tác mới trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng; trong thời gian tới MediaPost sẽ hết sức nỗ lực và tập trung mọi nguồn lực để thực hiện các nội dung đã thể hiện trong Hợp đồng; đồng thời Ông cũng hy vọng rằng, với kinh nghiệm chuyên sâu của các chuyên gia của Tập đoàn LaPost và sự nỗ lực của MediaPost trong việc thực hiện Hợp đồng sẽ tạo lập được một phương thức cung cấp dịch vụ Bưu chính Chuyển phát mới đến khách hàng.

Xuân Hùng