Ra quân phát triển dịch vụ Tài chính Bưu chính trên địa bàn TP. Hà Nội

Sáng ngày 3/10/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng (VPBank), Công ty cổ phần thương mại Visnam phối hợp tổ chức Lễ ra quân phát triển Dịch vụ Tài chính Bưu chính trên địa bàn TP. Hà Nội.

Tham dự buổi Lễ có ông Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng; ông Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại Visnam. Cùng dự có đại diện Lãnh đạo các Khối, Phòng, Ban chuyên môn và lực lượng cán bộ kinh doanh của 03 đơn vị.

Toàn cảnh Lễ ra quân

Trên cơ sở hợp tác, Vietnam Post, VPBank và Visnam đã triển khai trọn bộ giải pháp Tài chính - Công nghệ - Pháp lý toàn diện dành cho khách hàng hộ kinh doanh, tiểu thương và doanh nghiệp SMEs. Qua một tháng triển khai, toàn mạng lưới ghi nhận phát triển gần 57.000 khách hàng mới. Đây là kết quả đáng ghi nhận của sự chung sức, đồng lòng, quyết tâm vào cuộc của cả 03 đơn vị.

Thông qua gói giải pháp, hàng triệu hộ kinh doanh, tiểu thương và doanh nghiệp SME trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ: Tuân thủ quy định pháp luật về hóa đơn điện tử, chữ ký số, BHXH…, tiếp cận công nghệ quản lý bán hàng và thiết bị POS đa tính năng và sử dụng dịch vụ ngân hàng, thanh toán hiện đại với nhiều ưu đãi.

Đại diện các đơn vị thực hiện nghi thức bấm nút phát động ra quân

Sự hợp tác của Vietnam Post, VPBank, Visnam không chỉ góp phần trực tiếp vào mục tiêu phát triển kinh doanh mà còn hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của các hộ kinh doanh, doanh nghiệp SMEs, thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, đóng góp vào sự phát triển kinh tế số quốc gia và sự phát triển chung của toàn xã hội.

Phát động ra quân, ông Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết: Trong những năm qua, Bưu điện Việt Nam không ngừng đổi mới, mở rộng vai trò phục vụ trong nền kinh tế số và bảo đảm an sinh xã hội. Trên nền tảng mạng lưới rộng khắp, với hơn 13.000 điểm phục vụ từ thành thị đến tận thôn bản, Bưu điện Việt Nam có lợi thế đặc biệt để mang các dịch vụ tài chính tiện ích, an toàn, minh bạch đến gần hơn với người dân, đặc biệt là người dân vùng sâu, vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng truyền thống chưa bao phủ tới.

Ông Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc Vietnam Post đặt nhiều kỳ vọng vào quan hệ hợp tác 03 bên và hiệu quả triển khai gói giải pháp

Song song với việc đảm bảo các nhiệm vụ kinh doanh, việc triển khai và phát triển Dịch vụ Tài chính Bưu chính còn mang một sứ mệnh xã hội, góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện, giảm khoảng cách tiếp cận dịch vụ giữa thành thị - nông thôn. Đồng thời, thực hiện hiểu quả chủ trương số hóa, hiện đại hóa dịch vụ công theo định hướng của Chính phủ.

“Chương trình ra quân hôm nay không chỉ là sự kiện khởi động mà chính là cam kết của các Bưu điện Trung tâm trên địa bàn TP. Hà Nội: quyết tâm đổi mới tư duy kinh doanh, quyết tâm mang dịch vụ Tài chính Bưu chính minh bạch-tiện lợi-gần gũi đến gần hơn với mọi người dân; và quyết tâm đồng hành cùng đối tác VPBank, Visnam trong sứ mệnh hỗ trợ chuyển đổi số doanh nghiệp SMEs”, ông Chu Quang Hào khẳng định.

Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank chia sẻ: Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, Khối Khách hàng Cá nhân của VPBank ghi nhận gần 100.000 khách hàng mới mở tài khoản qua kênh Vietnam Post, cho thấy hiệu quả của mô hình hợp tác và tiềm năng lớn của mạng lưới Bưu điện khi kết hợp cùng các sản phẩm tài chính hiện đại của ngân hàng.

Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank tin tưởng sự phối hợp chặt chẽ trên cơ sở thế mạnh của mỗi bên sẽ là “động lực” quan trọng để triển khai hiệu quả gói giải pháp

“Sự kiện ra quân hôm nay có ý nghĩa đặc biệt, là dịp để chúng ta tiếp nối thành công từ các chương trình ra quân trước, tiếp tục khẳng định mô hình Dịch vụ Tài chính – Bưu điện hiện đại đã thực sự đi vào cuộc sống, và sẽ ngày càng trở thành điểm chạm thiết yếu đối với người dân, doanh nghiệp. Tôi tin tưởng rằng, với quyết tâm cao, tinh thần gắn kết và sự sáng tạo trong cách triển khai, chúng ta sẽ tiếp tục tạo nên những kết quả ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới”, ông Nguyễn Đức Vinh cho biết.

Quyết tâm hoàn thành mục tiêu ngày ra quân và kế hoạch kinh doanh dịch vụ Tài chính Bưu chính năm 2025

Phát biểu hưởng ứng ra quân, bà Trần Thị Giang Anh, Giám đốc Bưu điện Trung tâm Từ Liêm cam kết tập trung cao độ, huy động sức mạnh tập thể để triển khai hiệu quả gói giải pháp với tinh thần “ra quân là chiến thắng”; nỗ lực mang dịch vụ đến từng người dân trên địa bàn; lấy khách hàng làm trung tâm, đổi mới tư duy, đảm bảo chất lượng. Mỗi người Bưu điện không chỉ là người cung cấp dịch vụ mà còn là đại sứ tài chính, mang niềm tin, sự kết nối giá trị đến từng người dân.

Sau buổi lễ, lực lượng kinh doanh của các Bưu điện trung tâm, VPBank và Visnam trên địa bàn TP. Hà Nội đã đồng loạt ra quân tư vấn, tiếp thị, phát triển khách hàng. Một số hình ảnh ra quân trong ngày: