Bưu điện Việt Nam khai trương chuỗi cửa hàng “Bách hóa Bưu điện”

Trong 2 ngày 28 và 29/6/2025, Bưu điện Việt Nam đã chính thức khai trương 3 cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” tại Thành phố Hồ Chí Minh (Số 3, đường Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh; Số 241, đường Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận và Số 174, đường Tỉnh lộ 8, Khu phố 2, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi), đánh dấu bước phát triển mới trong việc đa dạng hóa dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Với phương châm “Gần hơn – Tiện hơn – An tâm hơn” cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại, có diện tích kinh doanh từ 70 đến hơn 200m2 với không gian rộng rãi, thoáng đãng, các quầy kệ liên kết thông minh, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp hàng hóa trở nên nổi bật, kết hợp cùng những gam màu nhã nhặn, để khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt hành trình mua sắm. Các cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” được mở tại các quận trên địa bàn TP.HCM, là những nơi phát triển, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Thành phố. Cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” mới với không gian mua sắm cao cấp, sang trọng cùng danh mục hàng hóa đa dạng, chất lượng và dịch vụ vượt trội, hứa hẹn sẽ mang tới “trải nghiệm mới cực Fresh” cho mọi khách hàng có nhu cầu mua sắm những sản phẩm đến từ những thương hiệu, nhà cung cấp uy tín.
Gần 2.000 mã sản phẩm đến từ 135 thương hiệu, nhà cung cấp uy tín giúp cho khách hàng có trải nghiệm thật “Fresh”
khi mua sắm tại cửa hàng “Bách hoá Bưu điện”
Đại diện Ban điều hành Kinh doanh Phân phối Bán lẻ (trực thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam) - đơn vị vận hành chuỗi cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” cho biết: “Trong vài năm trở lại đây, xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam đang có sự thay đổi rõ rệt. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đặc biệt là trải nghiệm mua sắm trong không gian hiện đại, tiện nghi. Chúng tôi tin rằng, cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” sẽ phần nào đáp ứng được kỳ vọng và nhu cầu mua sắm ngày càng khắt khe của khách hàng.”
Tại các cửa hàng “Bách hóa Bưu điện”, người dân có thể dễ dàng tìm mua các mặt hàng tiêu dùng phổ thông, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ cho đến ngành hàng phi thực phẩm như hàng dệt may, hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân. Mỗi một cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” sẽ cung cấp gần 2.000 mã sản phẩm đến từ 135 thương hiệu, nhà cung cấp uy tín như: Công ty CP sữa Việt Nam Vinamilk, Chuỗi thực phẩm TH milk, Công ty CP Hữu Nghị Miền nam, Công ty CP Tập đoàn Kido, Công ty TNHH Unilever hay Masan Việt Nam…Toàn bộ hàng hóa đều được kiểm soát nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý và niêm yết công khai.
3 cửa hàng đầu tiên của “Bách hoá Bưu điện” được khai trương ở những nơi đông dân cư,
giúp tiếp cận nhiều hơn tới khách hàng
“Theo kế hoạch, trong năm 2025, Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” với khoảng 300 cửa hàng tại 26 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là bước đi chiến lược nhằm hình thành mạng lưới phân phối hàng hóa rộng khắp, góp phần nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm chất lượng cho người dân.” Đại diện Ban điều hành Kinh doanh Phân phối Bán lẻ cho biết thêm.
Ngoài không gian mua sắm tiện lợi, các cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” còn tích hợp không gian cung cấp các dịch vụ đa nhiệm như: Bưu chính chuyển phát, Tài chính Bưu chính và Hành chính công. Điều này tạo nên một mô hình “Một điểm đến – Nhiều tiện ích”, đúng với định hướng xây dựng Bưu điện thành trung tâm phục vụ đa năng, gần gũi với người dân.
Nhân dịp khai trương, từ ngày 28/6/2025 đến hết ngày 28/7/2025, mỗi khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng "Bách hóa Bưu điện" sẽ nhận được voucher có mệnh giá từ 10.000đ đến 30.000đ, áp dụng cho các lần mua sắm tiếp theo. Đây là món quà tri ân đặc biệt dành cho khách hàng trong tháng khai trương, đồng thời góp phần lan tỏa giá trị và tiện ích mà cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” mang lại. |