Tổng hợp báo chí ngành Bưu chính ngày 23/5/2013

Tin trong nước

Đoàn công tác Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm đồng thăm và làm việc với các huyện phía nam của tỉnh
 


Đoàn công tác của Sở TT&TT Lâm Đồng làm việc với địa phương
 
Nằm trong chương trình triển khai các hoạt động thuộc chuyên ngành thông tin và truyền thông, đặc biệt là tình hình triển khai thực hiện phần mềm văn phòng điện tử (eoffice) ở địa phương, từ ngày 14 và 16/5/2013, đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng do ông Nguyễn Viết Vân - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông làm trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc tại thành phố Bảo Lộc và các huyện phía nam của tỉnh Lâm Đồng.  

Tại các địa phương này, đoàn công tác đã tiến hành khảo sát việc khai thác hộp thư điện tử công vụ theo quy định của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân  tỉnh; tình hình hoạt động Trang thông tin điện tử của địa phương; hoạt động của các đài truyền thanh, truyền hình huyện và chất lượng triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia…
 
Theo báo cáo của các địa phương, thời gian qua, việc ứng dụng Công nghệ thông tin vào công tác quản lý nhà nước đặc biệt là cải cách hành chính được quan tâm, bước đầu đã mang lại một số kết quả như: nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính cho người dân đúng luật, minh bạch, nhanh chóng, kịp thời, chính xác; việc sử dụng phần mềm văn phòng điện tử (eOffice) đã giúp cho việc thông báo và cập nhật thông tin nhanh chóng, giúp lãnh đạo đơn vị trong công tác quản lý, điều hành… Bên cạnh đó, các đài phát thanh truyền hình huyện đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền các đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở được triển khai khá hiệu quả, các điểm Bưu điện văn hóa xã, thư viện đã phát huy tốt vai trò cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông, đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc tại địa phương.
 
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Viết Vân đánh giá cao sự lãnh đạo, quản lý, điều hành của lãnh đạo các huyện và thành phố Bảo Lộc trong việc kết nối hạ tầng công nghệ thông tin chung giữa khối đảng và khối chính quyền ở các địa phương. Đồng thời, yêu cầu các địa phương tiếp tục duy trì, khai thác tối đa các chức năng của hệ thống văn phòng điện tử (eOffice) phục vụ công tác quản lý tại địa phương; tiếp tục rà soát, đăng ký khai báo sử dụng chữ ký số cho tập thể, cá nhân còn thiếu để gửi về Sở Thông tin và Truyền thông; rà soát và nhắc nhở cán bộ công chức không được dùng địa chỉ điện tử Yahoo, Gmail….để giao dịch và trao đổi công việc trong thực thi công vụ. Đối với thành phố Bảo Lộc cần triển khai xây dựng lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của địa phương giai đoạn 2013-2015 và  định hướng 2020
 
Trong nửa cuối tháng 5/2013 đoàn công tác của lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng sẽ tiếp tục làm việc với các huyện, thành phố còn lại trong tỉnh với các nội dung như trên.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông






Công đoàn BĐVN tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ nhất khóa XIV

 
Toàn cảnh hội nghị

Ngày 21/5/2013, Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ nhất khóa XIV. Đ/c Bùi Văn Hoan - Chủ tịch CĐBĐVN chủ trì Hội nghị, dự hội nghị có Đ/c Tô Mạnh Cường - Ủy viên Ban Thường vụ CĐBĐVN, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và các đồng chí Phó Chủ tịch, Uỷ viên BTV CĐBĐVN, cùng đại diện Lãnh đạo các Ban, Văn phòng CĐBĐVN.  

Các đại biểu dự Hội nghị đã tập trung thảo luận và  thông qua Quy chế làm việc của Ban Thường vụ; Ban Chấp hành Công đoàn Bưu điện Việt Nam khóa XIV; Phân công  nhiệm vụ của các Đ/c Ủy viên Ban Chấp hành CĐ BĐVN khóa XIV; Quyết định thành lập Cụm công đoàn và hướng dẫn hoạt động Cụm công đoàn; Chương trình làm việc toàn khóa của Ban Chấp hành CĐ BĐVN khóa XIV; Kế hoạch tổ chức một số nội dung công việc trọng tâm năm 2013 và Kế hoạch tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ II khóa XIV.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Công đoàn Bưu điện Việt Nam kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên - lao động, cán bộ, đoàn viên công đoàn trong Tập đoàn phát huy truyền thống Anh hùng Lao động của Tập đoàn, thi đua lao động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và chương trình công tác của Công đoàn Bưu điện Viện Nam năm 2013.

Theo Công đoàn Bưu điện Việt Nam






Thương mại điện tử: Bưu chính chưa biến cơ hội thành "bàn thắng"?

 

 

 

Một số lãnh đạo doanh nghiệp bưu chính cho rằng, CNTT và thương mại điện tử càng phát triển

sẽ là cơ hội phát triển cho bưu chính. 


Các doanh nghiệp (DN) bưu chính trong nước tham gia vận chuyển, phát hàng và thu hộ tiền cho website thương mại điện tử (TMĐT) từ khá sớm. Thế nhưng, sau gần 10 năm triển khai, doanh thu, lợi nhuận từ mảng dịch vụ này của các DN bưu chính vẫn rất “khiêm tốn”.

Cơ hội lớn cho DN bưu chính

Trao đổi với ICTnews về việc tham gia làm thương mại điện tử, đại diện lãnh đạo các DN giàu kinh nghiệm trong ngành bưu chính như VietnamPost, ViettelPost, Kerry TTC Express (trước là Công ty CP chuyển phát nhanh Tín Thành), Netco, SaigonPost… đều có chung nhận định, sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ICT và TMĐT chính là cơ hội, vận hội lớn cho các DN bưu chính chuyển phát phát triển, gia tăng doanh thu, lợi nhuận.

Ông Lương Ngọc Hải - Tổng giám đốc ViettelPost khẳng định, ICT càng phát triển, các giao dịch TMĐT càng sôi động thì cơ hội cho các DN bưu chính chuyển phát sẽ càng nhiều.

“Bởi lẽ, ICT phát triển sẽ làm cho con người "lười" hơn. Thay vì trực tiếp đi mua hàng như giai đoạn trước, với sự hỗ trợ của viễn thông và CNTT, chỉ bằng vài “click” hay một cuộc điện thoại, con người có thể ngồi một chỗ nhưng dễ dàng chọn và đặt mua được các sản phẩm, hàng hóa mình thích. Tuy nhiên, để sản phẩm đó đến được tay khách hàng thì cần phải có sự hỗ trợ của các đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa”, ông Hải phân tích.

Có chung quan điểm với ông Hải, ông Nguyễn Văn Tú - Tổng giám đốc Công ty Kerry TTC Express nhận định, tham gia vào lĩnh vực TMĐT, thế mạnh của các DN bưu chính là hệ thống mạng lưới rộng đã được đầu tư, phát triển trong thời gian dài, với lực lượng bưu tá, nhân viên giao nhận đông cùng đội xe vận tải lớn gồm vài trăm xe ôtô chuyên ngành. Theo ông Tú, các website TMĐT có thể tự tổ chức đội nhân viên chuyển phát hàng. Song làm theo cách này, phạm vi giao hàng thường chỉ tập trung ở một hoặc một số thành phố lớn. Còn khi người mua hàng ở các tỉnh xa, website bán hàng online vẫn phải hợp tác với các DN chuyển phát.

Trên cơ sở nhận thức rõ những tiềm năng từ mảng dịch vụ hậu cần cho TMĐT, giữa năm 2004, khối bưu chính trong VNPT (nay là Tổng công ty Bưu điện Việt Nam -VietnamPost) đã là đơn vị bưu chính đầu tiên thiết kế và cung cấp tới các khách hàng dịch vụ Phát hàng thu tiền - COD. Với dịch vụ này, DN bán lẻ và các website bán hàng trực tuyến chỉ cần chuyển thông tin về danh sách hàng hóa và người nhận, Bưu điện sẽ thay mặt khách hàng để thực hiện việc đóng gói, vận chuyển, phát hàng, thu tiền hàng của người nhận và chuyển tiền lại cho DN bán hàng.

Không lâu sau giai đoạn từ 2005-2008, hầu hết các DN bưu chính khác cũng đã mở dịch vụ COD, góp phần tháo gỡ khó khăn trong khâu giao nhận và thanh toán hàng hóa của các website bán hàng trực tuyến.

Những năm qua, dịch vụ COD của bưu chính đã được các cá nhân, tổ chức tham gia bán hàng trực tuyến "chuộng" sử dụng. Từ năm 2008, Netco đã cung cấp dịch vụ phát hàng thu tiền cho một số trang web bán sách online. ViettelPost cũng đã nhận được đơn hàng yêu cầu cung cấp dịch vụ COD cho một số website bán hàng trực tuyến như: okay.com.vn, vio.com.vn, tvshopping.vn… và gần đây nhất là lazara.vn, thegioididong.com. Còn tại Bưu điện TP.HCM, từ năm 2010 đến nay, đã được nhiều DN bán hàng online lựa chọn là đối tác cung cấp dịch vụ COD, trong đó tiêu biểu là trang bán hàng trực tuyến bestbuy.com.vn và doanh nghiệp TMĐT mekongcom (Công ty sở hữu 2 website bán hàng online lớn: vinabook.com, hotdeal.vn - PV).

Bên cạnh đó, từ khoảng 2010 đến nay, cùng với việc đảm nhận việc cung cấp dịch vụ, vận chuyển hàng và dịch vụ COD cho các website TMĐT, một số DN bưu chính còn đầu tư thiết lập website để tự tổ chức bán hàng trực tuyến.ViettelPost triển khai bán văn phòng phẩm, quà tặng dịp Noel, lễ Tết…  ngay trên trang viettelpost.com.vn. Còn Bưu điện Tiền Giang lập website postshop.com.vn bán các sản phẩm điện tử, viễn thông, tin học, sản phẩm bưu chính viễn thông của đơn vị mình. Gian hàng“Postshop Online” của Bưu điện Quảng Nam (quangnampost.com) cung cấp tới khách hàng dịch vụ điện hoa, bán máy điện thoại và sim thẻ…

Đặc biệt, nhằm tận dụng, khai thác ưu thế sẵn có về nhân lực và mạng lưới, sau hơn 2 năm triển khai thử nghiệm tương đối thành công mô hình website bán quà tặng trực tuyến (postgift.vn), quý IV/2011, Bưu điện TP.HCM đã tổ chức website kinh doanh TMĐT BuudienOnline (buudienonline.com). Nếu trước đây PostGift hợp tác cùng DN bán lẻ hàng hóa để tổ chức bán một số loại quà tặng qua mạng, thì buudienonline được thiết lập, định hướng trở thành Trung tâm TMĐT với nhiệm vụ chính là phối hợp cùng các đối tác, DN bán lẻ để triển khai bán online nhiều loại hàng hóa. Đồng thời buudienonline cho các cá nhân, tổ chức thuê “gian hàng ảo” để giới thiệu sản phẩm, bán hàng.

Doanh thu bưu chính từ TMĐT còn thấp

Theo phản ánh của một số DN bưu chính chuyển phát, trong bối cảnh thanh toán trực tuyến còn hạn chế và đặc biệt là với thói quen mua sắm của nhiều người Việt Nam là muốn được “sờ tận tay, nhìn tận mắt” hàng trước khi trả tiền, dịch vụ phát hàng thu tiền (COD) đã được nhiều người lựa chọn. Bà Đặng Thị Nga - Giám đốc Bưu điện TP.HCM cho biết,  khoảng 3 năm gần đây, số khách hàng là các website bán hàng trực tuyến chọn dùng dịch vụ COD của Bưu điện ngày càng tăng. Doanh thu từ việc cung cấp dịch vụ COD của Bưu điện TP.HCM cũng đã tăng theo.

Từ kinh nghiệm gần chục năm gắn bó với TMĐT Việt Nam, ông Nguyễn Hòa Bình - Tổng giám đốc PeaceSoft cũng chia sẻ, vài năm trở lại đây, hoạt động TMĐT  nước ta đã có những khởi sắc nhất định, dịch vụ COD được nhiều người ưa chuộng và kết quả doanh thu của các DN từ dịch vụ này đã tăng dần. “Hiện nay, có tới hơn 90% khách hàng mua hàng trực tuyến vẫn sử dụng phương thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thông qua dịch vụ COD do các DN bưu chính cung cấp. Bởi lẽ sử dụng dịch vụ COD, họ thấy yên tâm hơn so với  các phương thức thanh toán trực tuyến”, ông Bình nói.

Mặc dù vậy, theo kết quả kinh doanh dịch vụ của các DN, đến nay tỷ trọng doanh thu, lợi nhuận từ các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, phát hàng thu tiền cho website TMĐT trong tổng doanh thu, lợi nhuận của các DN bưu chính vẫn còn thấp. Đơn cử như tại ViettelPost, từ năm 2012 trở về trước, doanh thu từ dịch vụ COD chiếm tỷ trọng rất nhỏ, hầu như không đáng kể trong tổng doanh thu dịch vụ chuyển phát của DN. Sang năm 2013, với việc triển khai hàng loạt giải pháp thúc đẩy phát triển dịch vụ COD hỗ trợ các giao dịch TMĐT, ViettelPost cũng mới chỉ đưa doanh thu dịch vụ COD trong quý I/2013 lên chiếm gần 3% tổng doanh thu chuyển phát. Đối với Kerry TTC Express, mặc dù đã tham gia vận chuyển hàng, cung cấp dịch vụ COD cho một số website bán hàng online nhưng hiện tại mảng dịch vụ này vẫn chưa đóng góp được nhiều doanh thu, lợi nhuận cho DN.

Kết quả khiêm tốn nêu trên đã phần nào cho thấy cơ hội, tiềm năng phát triển các dịch vụ hậu cần cho TMĐT vẫn chưa được các DN bưu chính tận dụng, phát huy tốt. Do đó, hiệu quả đạt được của các DN bưu chính trong mảng dịch vụ này vẫn bị đánh giá là khá “èo uột”. Được biết, liên tiếp trong 2 năm 2011, 2012, Bưu điện TP.HCM đã đề xuất, kiến nghị VietnamPost có giải pháp giải quyết tình trạng chậm thanh toán tiền thu hộ cho các khách hàng là website bán hàng trực tuyến.

Đại diện PeaceSoft - đơn vị từ đầu tháng 10/2012 đã “bắt tay” hợp tác với 5 hãng bưu chính (gồm VNPost Express, ViettelPost, Nasco, Netco và Kerry TTC Express) để cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao hàng thu tiền trên toàn quốc qua Cổng giao nhận, vận chuyển hàng cho TMĐT ShipChung.vn cho rằng, chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp của DN bưu chính trong việc phục vụ, đáp ứng các yêu cầu của TMĐT hiện nay vẫn chưa cao.

Thực tế hợp tác thời gian qua cho thấy, tuy đều là những hàng chuyển phát hàng đầu, có thương hiệu và uy tín lâu năm trong ngành, song  các DN bưu chính này đôi lúc vẫn xảy ra một số sự cố, hạn chế như: thanh toán tiền thu hộ chậm, xử lý vận đơn chậm, thực hiện không đúng nội dung cam kết trong hợp đồng… Những hạn chế này khiến các doanh nghiệp TMĐT cảm thấy mệt mỏi. “Tôi cho rằng, “guồng quay” TMĐT có yêu cầu sự chuẩn xác, tính tự động hóa, chuyên nghiệp hóa rất cao. Vì thế thời gian tới, các DN bưu chính phải cố gắng hơn nữa trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao tính chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng tốt hơn”, đại diện PeaceSoft nhấn mạnh.

Là dịch vụ ra đời để đón đầu xu hướng phát triển của TMĐT, dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) của DN bưu chính cho phép người gửi hàng có thể sử dụng kèm với các dịch vụ bưu chính khác để uỷ thác cho Bưu điện thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi, hàng hóa và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi. 

Theo ICTnews





Tin từ các doanh nghiệp Bưu chính khác

Viettel lập công ty truyền hình

Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel cho biết đang xúc tiến thành lập công ty truyền hình trên cơ sở trung tâm truyền hình hiện có của tập đoàn này.

Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, ông Lê Đăng Dũng, Phó tổng giám đốc tập đoàn Viettel cho biết thông tin trên. Dự kiến Công ty Truyền hình Viettel sẽ cung cấp các dịch vụ truyền hình gồm truyền hình qua giao thức internet (IPTV – đã cung cấp từ hai năm nay) và truyền hinh cáp (mới được cấp phép và dự kiến sẽ cung cấp dịch vụ vào cuối năm).

Được biết, việc Viettel xúc tiến thành lập công ty truyền hình này nằm trong đề án "Tái cơ cấu Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) giai đoạn 2013  - 2015". Viettel sẽ xúc tiến thành lập công ty này ngay sau khi được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án. Một nguồn tin cho biết, do nhằm hướng đến thị trường nông thôn nên Viettel sẽ có những gói cước truyền hình cáp chỉ 30.000- 50.000 đồng mỗi tháng.

Theo đề án tái cơ cấu trên, ngành, nghề kinh doanh chính của Viettel gồm viễn thông; công nghệ thông tin; phát thanh, truyền hình; bưu chính, chuyển phát; nghiên cứu, sản xuất thiết bị, sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông. Ngành nghề có liên quan của Viettel gồm thương mại, phân phối, bán lẻ, vật tư, thiết bị, sản phẩm viễn thông CNTT , truyền thông. Ngoài ra, Viettel còn có ngành nghề  kinh doanh tài chính, ngân hàng, bất động sản.

Vốn điều lệ của tập đoàn sẽ là 100 ngàn tỉ đồng. Giai đoạn 2013 - 2015, Viettel có 11 đơn vị gồm tổng công ty Viễn thông Viettel; tổng công ty mạng lưới Viettel; công ty bất động sản Viettel; công ty truyền hình Viettel; trung tâm phần mềm Viettel; viện nghiên cứu phát triển Viettel... và 63 chi nhánh Viettel tại các tỉnh, thành phố trong nước hạch toán phụ thuộc công ty mẹ.

Ngoài ra, Viettel còn có 5 công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là đơn vị độc lập do công ty mẹ nắm giữ 100% vốn điều lệ gồm công ty Thông tin M1; công ty Thông tin M3; công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel; công ty Kinh doanh nhà Viettel; công ty Đầu tư công nghệ Viettel.

Theo đề án trên, công ty mẹ Viettel cũng nắm giữ trên 50% vốn điều lệ tại 7 đơn vị gồm tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel; tổng công ty cổ phần Đầu tư quốc tế Viettel; công ty cổ phần Công trình Viettel; công ty cổ phần tư vấn thiết kế Viettel; công ty trách nhiệm hữu hạn Viettel... Và Viettel sẽ nắm giữ dưới 50% vốn điều lệ tại 4 đơn vị gồm; tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam (Vinaconex); ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB); công ty cổ phần Phát triển đô thị Vinaconex - Viettel; công ty cổ phần Vĩnh Sơn.

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn





“Thưởng” ngay 10% doanh thu với người giới thiệu khách hàng mới cho ViettelPost

Từ ngày 23/4/2013 đến hết ngày 31/12/2013, Bưu chính Viettel sẽ “thưởng” ngay 10% doanh thu phát sinh tháng đầu tiên; 3% doanh thu phát sinh 11 tháng tiếp theo; và thưởng “nóng” 1% nữa khi doanh thu lũy kế đạt 1 tỷ đồng với các đối tượng giới thiệu khách hàng mới cho ViettelPost.
 
Đối tượng được hưởng: Tất cả đơn vị, cá nhân (trong và ngoài Tập đoàn Viettel)

Dịch vụ được hưởng: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế (cả hàng và thư); Dịch vụ bán Box; Dịch vụ chuyển chậm; Dịch vụ bưu kiện, ghi số.
 
Để được hưởng chính sách thưởng, người giới thiệu chỉ cần giới thiệu đầu mối khách hàng cho các đơn vị của ViettelPost, sau đó phối hợp với đơn vị để làm việc và ký kết hợp đồng khách hàng. Người giới thiệu cũng là đầu mối duy trì mối quan hệ giữa khách hàng và ViettelPost.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: (84-4) 62660309/ (84-4)/(84-8) 22662200 hoặc Website:www.viettelpost.com.vn
 
 Với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển, Viettel Post là doanh nghiệp bưu chính uy tín hàng đầu Việt Nam, cũng là doanh nghiệp bưu chính Việt Nam đầu tiên đầu tư ra nước ngoài. Hiện tại, mạng lưới của Viettel Post phủ khắp 63/63 tỉnh thành trong nước, 23/23 tỉnh tại Campuchia với đội ngũ 2.000 CBNV và gần 15.000 cộng tác viên địa bàn. Trong những năm gần đây, ViettelPost liên tục nhận được những giải thưởng uy tín như: Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững năm 2012, Giải thưởng Tin và Dùng năm 2009 và 2011, Doanh nghiệp ứng dụng Công nghệ thông tin hiệu quả nhất năm 2010, Doanh nghiệp vì Cộng đồng năm 2009, … Năm 2012 Viettel Post vinh dự là Doanh nghiệp bưu chính Việt Nam đầu tiên được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.
 

 


Trong thời gian tới, ViettelPost tiếp tục phát triển thêm nhiều dịch vụ mới. Bên cạnh đó, các ứng dụng công nghệ thông tin sẽ được đẩy mạnh để tối ưu hóa quy trình; cắt giảm các khâu trung gian để rút ngắn hành trình đường thư mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và tối ưu chi phí nhất.


Theo ViettelPost





Thông báo mời họp ĐHCĐ thường niên năm 2013

Ngày 25 tháng 05 tới đây, Tập đoàn Hợp Nhất Việt Nam (HNC Group) sẽ tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2013. Quý cổ đông vui lòng download thông báo mời họp, chương trình đại hội và các tài liệu liên quan ở đây. Xin trân trọng cảm ơn.

1. Thông báo mời họp
Thông báo mời họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2013

2. Chương trình Đại hội
Chương trình đại hội cổ đông thường niên năm 2013

3. Quy chế tổ chức Đại hội cổ đông năm 2013
Quy chế tổ chức Đại hội thường niên năm 2013

Theo Hợp Nhất