Bài dự thi Giải Búa liềm vàng: Công tác dân vận trong tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh

Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời từng nói: “Nước lấy dân làm gốc. Gốc có vững, cây mới bền. Xây lầu thắng lợi trên nền nhân dân”.

Bài dự thi Búa liềm vàng: “Đào tạo chuyển giao” – Giải pháp rút ngắn thời gian đào tạo tại Bưu điện Việt Nam

Là doanh nghiệp có lợi thế về mạng lưới trải dài, phủ tới tận thôn bản với hơn 40.000 lao động trên toàn lãnh thổ Việt Nam, trong thời gian qua, Bưu điện Việt Nam đã và đang tiếp tục đa dạng hóa các phương thức đào tạo phù hợp với từng đối tượng, từng nội dung và mỗi thời điểm với mục tiêu nâng cao hiệu quả đào tạo luôn gắn liền với tối ưu thời gian, chi phí và nguồn lực.

Bài dự thi “Giải Búa liềm vàng”: “Cái được” trong các phong trào thi đua Lao động giỏi, Lao động sáng tạo tại Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện

Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện đã và đang không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua Lao động giỏi, Lao động sáng tạo góp phần đẩy mạnh sản xuất, ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động.

Bài dự thi Búa liềm vàng: Quan điểm về hoạt động kinh tế đối ngoại của Đảng ta và các giải pháp nâng cao hiệu quả

Đối với Việt Nam, sau hơn 35 năm thực hiện đường lối đổi mới, kinh tế đối ngoại đã phát triển nhanh chóng, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội cũng như tạo đà phát triển của đất nước trong giai đoạn mới.

Bài dự thi Búa liềm vàng: Trên đường ta đi tới

Với phương châm “Dân chủ - Kỷ cương - Đột phá - Phát triển”, Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đưa ra các phương hướng hoạt động cụ thể nhằm góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển đến năm 2030.

Bài dự thi Búa liềm vàng: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Ðảng.

Tăng cường công tác chính trị, tư tưởng  góp phần làm tốt công tác xây dựng Đảng

Trong bối cảnh 5 năm qua tình hình trong nước và thế giới có nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã luôn bám sát Nghị quyết Đại hội các cấp để kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo doanh nghiệp tập trung triển khai đồng bộ, hiệu quả, toàn diện trên các mặt công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất - kinh doanh.

Phát huy sức mạnh nội lực, nâng cao hiệu quả hợp tác giữa các đơn vị, doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương để phát triển bền vững

Đây là một trong những giải pháp được Đảng bộ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới.

Năm thứ tư liên tiếp Đảng ủy Tổng công ty được trao Giải Búa liềm vàng của Đảng ủy Khối DNTW

Vượt qua hơn 4.000 bài dự thi, loạt bài 2 kỳ “Bồi đắp tình yêu tổ quốc qua tem bưu chính” của Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vinh dự được Giải Khuyến khích Giải Búa liềm vàng năm 2023 của Đảng ủy Khối DNTW.

Bài dự thi Búa Liềm Vàng: Đảng bộ Bưu điện tỉnh Lào Cai với công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên

Tổ chức cơ sở Đảng là nền tảng của Đảng, hạt nhân chính trị, cầu nối giữa Đảng với Nhân dân, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng ở cơ sở.

Bài dự thi Búa Liềm Vàng: Nhận thức đóng vai trò quyết định trong chuyển đổi số

Chuyển đổi số là một xu thế tất yếu khách quan diễn ra toàn diện trong mọi lĩnh vực và trên phạm vi toàn cầu trong giai đoạn hiện nay.

Bài dự thi Búa Liềm Vàng: Nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng qua các nền tảng đa kênh

Tổng công ty đã nghiên cứu và triển khai giải pháp Nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng qua các nền tảng đa kênh đáp ứng được yêu cầu chăm sóc khách hàng tốt nhất, kịp thời giải đáp những yêu cầu của khách hàng, phục vụ khách hàng trên mọi nền tảng của môi trường số.