Kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính tại Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang

Thời gian kiểm tra dự kiến từ ngày 20/8 đến 30/8/2012.
Đối với kiểm tra giao dịch, đoàn sẽ kiểm tra việc niêm yết “Bảng công bố hợp quy chất lượng dịch vụ bưu chính công ích và Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ bưu chính công ích”, kiểm tra niêm yết thời gian toàn trình dịch vụ Bưu kiện, niêm yết bảng giá cước các dịch vụ, sạch đẹp bưu cục.
Về dịch vụ, đoàn sẽ kiểm tra dịch vụ bưu chính công ích và dịch vụ không thuộc dịch vụ bưu chính công ích. Chẳng hạn như thời gian mở cửa phục vụ, tần suất thu gom, kiểm tra việc xây dựng và công bố chỉ tiêu toàn trình bưu gửi nội tỉnh, đường thư cấp 2, cấp 3…
Đây được coi là một trong những hoạt động thiết thực của Bưu chính Việt Nam nhằm chấn chỉnh những khâu còn yếu, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.