Bưu chính Anh tham gia sâu rộng vào ngành chăm sóc y tế quốc gia

Bưu chính Anh xây dựng phương thức kinh doanh mới này dựa trên kinh nghiệm từ việc cung cấp dịch vụ trong suốt thời kỳ diễn ra đại dịch. Vào tháng 12 năm 2021, Bưu chính Anh là đối tác quan trọng cho chương trình thử phản ứng COVID-19 của Chính phủ kể từ khi bắt đầu đại dịch, theo đó chuyển phát hơn 1,1 triệu lượt kit thử nghiệm mỗi ngày. Bưu chính Anh cũng giới thiệu một mạng lưới các hộp thư ưu tiên duy nhất để nhanh chóng trả lại các bộ dụng cụ thử nghiệm cho các phòng thí nghiệm trong cuộc chiến chống lại COVID-19 của đất nước.
Royal Mail Health ban đầu sẽ tập trung vào bốn lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm:
1. Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà:
Royal Mail Health nhận thấy tầm quan trọng và xu hướng phát triển của thị trường hiệu thuốc trực tuyến. Royal Mail Health sẽ mở rộng quan hệ đối tác với Pharmacy2U hơn nữa vào năm 2022 để đảm bảo rằng bệnh nhân được Dịch vụ y tế quốc gia NHS kê đơn thuốc có thể đặt hàng và nhận thuốc một cách nhanh chóng và thuận tiện với dịch vụ giao hàng miễn phí.
Theo số liệu của NHS, thị trường kê đơn ở Anh đang tăng trưởng 3,5% so với cùng kỳ năm ngoái với 5% số đơn thuốc được kê trực tuyến. Ngày càng có nhiều bệnh nhân có nhu cầu giao hàng trực tiếp đến tận nhà. Theo nghiên cứu gần đây, gần một phần tư (24%) người trưởng thành ở Vương quốc Anh đã đặt thuốc theo đơn trực tuyến và được giao đến tận nhà. Và 35% người lớn chưa sử dụng dịch vụ này sẽ cân nhắc sử dụng. Con số này tăng lên gần một nửa (49%) đối với lứa tuổi 18-44. Bưu chính đã có sự hiện diện mạnh mẽ trong thị trường chăm sóc sức khỏe, cung cấp phần lớn các đơn thuốc được đặt trực tuyến.
2. Tạo mạng lưới liên kết giữa các địa phương để hỗ trợ các hiệu thuốc
Là doanh nghiệp bưu chính toàn cầu được chỉ định duy nhất của Vương quốc Anh, Bưu chính Anh là doanh nghiệp bưu chính cộng đồng và được tin cậy để chuyển phát bưu gửi cho hơn 31 triệu địa chỉ trên khắp Vương quốc Anh, với tần suất tối thiểu sáu ngày một tuần.
Royal Mail Health nhận ra tầm trò quan trọng của 12.000 nhà thuốc ở Vương quốc Anh đối với người tiêu dùng và bệnh nhân địa phương và họ sẽ xây dựng một mạng lưới liên kết địa phương để phục vụ nhu cầu này. Royal Mail Health sẽ thu gom các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ các hiệu thuốc độc lập và phát chúng cho bệnh nhân địa phương. Điều này sẽ đảm bảo việc cung cấp thuốc an toàn và đúng thời điểm bệnh nhân cần thuốc.
3. Kết nối nhà thuốc cộng đồng và bệnh nhân thông qua phương thức kỹ thuật số:
Royal Mail Health đã đầu tư 1 triệu bảng Anh vào Charac, nền tảng một cửa tích hợp NHS với các hiệu thuốc cộng đồng độc lập. Nền tảng số này hỗ trợ cho các dược sĩ cộng đồng địa phương khi hệ thống chăm sóc sức khỏe của quốc gia phát triển.
Tham gia vào nền tảng Charac, các hiệu thuốc địa phương sẽ có thể cung cấp hệ thống đặt hàng trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như số hóa hoàn toàn việc đặt lịch tư vấn và dịch vụ theo dõi tại hiệu thuốc địa phương. Khi phát triển nền tảng này, Royal Mail Health hiểu rõ tầm quan trọng về nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân và các dược sĩ cần phát triển mối quan hệ rộng rãi hơn với các cộng đồng bệnh nhân của.
4. Kiểm tra những người dễ bị tổn thương
Tiếp nối kinh nghiệm tham gia hỗ trợ công tác phòng chống đại dịch, Royal Mail Health sẽ khai thác các cơ hội về dịch vụ kiểm tra những người dễ bị tổn thương, đảm bảo họ được tiếp cận với sự chăm sóc và hỗ trợ mà họ cần. Royal Mail Health đang xác định các đối tác tiềm năng để hợp tác trong lĩnh vực này và lập kế hoạch thử nghiệm chương trình.
Ông Stefan Kulik, Giám đốc Điều hành của Royal Mail Health, cho biết: “Royal Mail Health được thành lập để hỗ trợ Chính phủ quản lý sức khỏe cộng đồng dễ dàng hơn, với sự hợp tác giữa bưu tá và dược sỹ. Là một trong những tổ chức đáng tin cậy nhất của đất nước, đây là thời điểm thích hợp để Royal Mail phát triển các dịch vụ từ kinh nghiệm hoạt động trong đại dịch. Chúng tôi muốn giúp tất cả người dân trên khắp Vương quốc Anh tiếp cận nhu cầu chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng và thuận tiện theo bất kỳ cách nào”.
Năm ngoái, Bưu chính Anh đã hợp tác với các doanh nghiệp bán thuốc bao gồm Pharmacy2U để thử nghiệm việc phát thuốc 'không kê đơn' trong ngày và giao đơn thuốc nhanh đến một số khu vực trên khắp Vương quốc Anh. Những thử nghiệm này đã cung cấp cho khách hàng sự thuận tiện, an toàn và nhanh chóng để đặt hàng và nhận thuốc. Bưu chính Anh hiện đang xem xét để triển khai các dịch vụ này rộng rãi hơn.