Bưu chính Áo mở thêm tổng đài chăm sóc khách hàng

Georg P#lzl, GĐ điều hành của Bưu chính Áo cho biết, sử dụng nhân viên hiện có cho tổng đài này không chỉ tạo ra một thách thức mới và thú vị cho các nhân viên mà còn đem lại dịch vụ chăm sóc tốt hơn cho khách hàng vì họ đã có nhiều kinh nghiệm về bưu chính. Ông cho biết: “Những nhân viên được giao nhiệm vụ tại tổng đài mới được đào tạo rất tốt, họ đã làm việc tại rất nhiều vị trí của công ty. Với những kiến thức sẵn có, họ sẽ giúp chúng tôi giải đáp thắc mắc của khách hàng”.
Related news
Ứng dụng công nghệ AI thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành bưu chính
21/10/2025 11:31
Bưu chính Ba Lan tự động hóa hoàn toàn quy trình xử lý thư từ
20/10/2025 10:43
Bưu chính Hoàng gia Anh triển khai 3.500 “thùng thư của tương lai”
20/10/2025 10:23
Bưu chính vì Người dân: Dịch vụ trong nước - Vươn tầm Toàn cầu
07/10/2025 12:27