Bưu chính Singapore đẩy mạnh các hoạt động hợp tác kinh doanh

Trong chuỗi hoạt động thúc đẩy kinh doanh vào tháng 10 năm 2023, Bưu chính Singapore vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty SHEIN, một nền tảng thương mại điện tử tích hợp toàn cầu về sản phẩm thời trang để cung cấp dịch vụ hậu cần thương mại điện tử khép kín cho hoạt động kinh doanh của họ tại Singapore.
Thông qua hợp tác với Bưu chính Singapore, SHEIN sẽ tăng đáng kể tốc độ xử lý đơn hàng và cải thiện khả năng phục vụ khách hàng, từ đó nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm của một công ty hàng đầu về hậu cần thương mại điện tử của Bưu chính Singapore, SHEIN sẽ hiểu biết sâu sắc hơn về thị trường địa phương để có thể điều chỉnh các dịch vụ đáp ứng tốt hơn nhu cầu cụ thể của khách hàng tại Singapore.
Bưu chính Singapore ký Biên Bản ghi nhớ cung cấp dịch vụ hậu cần thương mại điện tử cho SHEIN
Bưu chính Singapore hỗ trợ hoạt động kinh doanh của SHEIN thông qua việc củng cố chuỗi dịch vụ từ thủ tục thông quan, hoàn tất đơn hàng chặng cuối cho đến quản lý hàng hoàn. Ngoài việc giao hàng tại địa chỉ, khách hàng có thể tùy chọn phương thức giao hàng tại hộp thư hoặc điểm nhận hàng, đồng thời tận dụng mạng lưới bưu cục POPStation của Bưu chính Singapore để hoàn trả hàng.
Bà Neo Su Yin, Giám đốc điều hành Bưu chính Singapore cho biết: “Bưu chính Singapore rất vui mừng đồng hành cùng công ty SHEIN, mở rộng phạm vi tiếp cận của chúng tôi trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và phong cách sống. Chúng tôi tự hào vì có thể hỗ trợ nhiều doanh nghiệp và thương hiệu hơn phát triển bằng việc cung cấp dịch vụ hậu cần thương mại điện tử liền mạch tại Singapore. Đồng thời, chúng tôi thúc đẩy việc áp dụng hình thức giao hàng bằng hộp thư vì nó thuận tiện hơn, an toàn hơn và là lựa chọn giao hàng chặng cuối thân thiện với môi trường.”
Bên cạnh đó, Bưu chính Singapore và Công ty Chuyển phát nhanh FedEx Express (FedEx) cũng vừa ký Biên bản ghi nhớ để tiến hành thử nghiệm trong vòng ba tháng hoạt động chấp nhận bưu kiện FedEx tại các bưu cục POPStop. Mục tiêu chính của Biên bản ghi nhớ là nâng cao hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách mở rộng các lựa chọn giao hàng thương mại điện tử xuyên biên giới đến nhiều địa điểm hơn. POPStop là một địa điểm bưu điện dành riêng cho các giao dịch liên quan đến bưu kiện thương mại điện tử, bao gồm cả việc gửi bưu kiện cũng như hoàn trả bưu kiện thương mại điện tử. POPStops được nhân viên Bưu chính Singapore quản lý. Bưu chính Singapore và FedEx sẽ bàn giao các bưu kiện hàng ngày để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giao hàng hiệu quả.
Theo bà Neo Su Yin, việc hợp tác với FedEx không chỉ nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng bằng cách mang lại sự thuận tiện và dễ dàng hơn mà còn tối đa hóa việc sử dụng mạng bưu chính tại Singapore.