Bưu chính Úc hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ trực tuyến địa phương

Bưu chính Úc vừa khởi động Chương trình Tôn vinh Doanh nghiệp Địa phương hàng năm. Chương trình năm nay đã được mở rộng để hỗ trợ 100 doanh nghiệp trực tuyến nhỏ của Úc với tổng giải thưởng trị giá khoảng 500.000 đô la.
Nhà bán lẻ đồ chơi bằng gỗ - Cool Guppy được trao giải thưởng năm 2022
Nhiều doanh nghiệp nhỏ địa phương của Úc hiện đang gặp khó khăn do lạm phát và lãi suất ngân hàng và đã bị ảnh hưởng nhiều do mất niềm tin từ người tiêu dùng. Do đó, Bưu chính Úc đã quyết định nâng số doanh nghiệp nhận hỗ trợ lên 100 so với 57 doanh nghiệp vào năm 2022, vì vậy có thể khuyến khích nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ có thể tham gia.
Mỗi ứng viên thành công sẽ nhận được gói hỗ trợ trị giá 5.000 đô la, bao gồm nhiều lựa chọn hỗ trợ, sản phẩm và dịch vụ để giúp họ phát triển và tiếp thị doanh nghiệp của mình.
Chương trình khởi động trong bốn tuần từ ngày 13/2 đến ngày 12/3/2023. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 12/6/2023. Đối tượng tham gia chương trình là tất cả các doanh nghiệp nhỏ địa phương, bán các sản phẩm trực tuyến và đang là khách hàng của Bưu chính Úc.
Ông Gary Starr, Tổng Giám đốc Điều hành, phụ trách dịch vụ Bưu kiện & Thương mại điện tử của Bưu chính Úc cho biết, giải thưởng năm nay trị giá khoảng 500.000 đô la là nguồn hỗ trợ quan trọng khi các doanh nghiệp nhỏ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Các doanh nghiệp nhỏ là trái tim đang đập của nền kinh tế địa phương và Bưu chính Úc tự hào hỗ trợ họ phát triển và thịnh vượng thông qua chương trình Tôn vinh Doanh nghiệp Địa phương. Chương trình không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nhỏ mà quan trọng là giúp họ thành công thông qua hỗ trợ huấn luyện, tiếp thị và công nghệ.
“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể tăng số lượng doanh nghiệp để trao thưởng vì công việc tuyệt vời mà họ làm hàng ngày và giúp họ định hướng hoạt động trong năm 2023.” - Ông Starr nhấn mạnh.
Một trong những doanh nghiệp nhỏ được trao giải thưởng năm ngoái là nhà bán lẻ đồ chơi bằng gỗ - Cool Guppy, đã được hưởng lợi từ việc nâng cao nhận thức và một loạt hỗ trợ kinh doanh thiết thực để tiếp tục phát triển.
Chủ sở hữu công ty Cool Guppy, Adrian Law, đã kêu gọi các doanh nghiệp nhỏ tham gia đăng ký chương trình năm nay: “Thật tuyệt vời khi được lựa chọn trao giải thưởng vào năm ngoái và tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi là một trong những người chiến thắng. Sáng kiến này là một động lực tuyệt vời để đảm bảo rằng tôi tiếp tục được tin tưởng và sẽ làm việc chăm chỉ để phát triển công việc kinh doanh của mình.”
Bưu chính Úc đã thiết kế lại gói giải thưởng năm nay mang đến cho người chiến thắng lựa chọn năm trong tổng số tám giải pháp thuộc bốn hạng mục chính gồm: Tiếp thị, Gửi (đóng gói và cước phí), duy trì kết nối và huấn luyện doanh nghiệp với mục tiêu hỗ trợ các chủ doanh nghiệp địa phương tiếp cận khách hàng mới thông qua các phương thức quảng cáo, khuyến mại hỗ trợ hoặc thậm chí là các buổi huấn luyện 1/1 cho doanh nghiệp…