GLS tăng giá chuyển phát bưu kiện 4,5% bắt đầu từ tháng 4/2012


Những thay đổi về giá sẽ không ảnh hưởng đến giá vận chuyển bưu kiện bán lẻ đối với những khách hàng nhỏ, trong các cửa hàng bưu kiện hoặc khi dịch vụ vận chuyển được đăng ký trực tuyến.
Theo nhận xét của các chuyên gia bưu chính, việc tăng giá của GLS là một phản ứng tất yếu nhằm đáp ứng các điều kiện thay đổi của thị trường vận tải.
Người phát ngôn của GLS cho biết sự phục hồi kinh tế ở nhiều nơi của Châu Âu trong năm 2011 đã thúc đẩy nhu cầu tăng đối với các lô hàng bưu kiện và yêu cầu nhu cầu đầu tư tăng cao vào nhân viên và năng lực vận chuyển hàng hóa bổ sung.
GLS cho biết phí bảo hiểm tăng cao và chi phí vận chuyển hàng hóa cơ sở hạ tầng ngày càng tăng "đáng kể" ảnh hưởng đến chi phí, và để duy trì dịch vụ bưu kiện chất lượng cao công ty phải thực hiện tăng giá tương ứng cho dịch vụ chuyển phát bưu kiện.
"Điều làm nên thương hiệu GLS là chất lượng dịch vụ cao. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất. "
GLS hiện đang phục vụ khoảng 220.000 khách hàng ở Châu Âu, với 13.100 nhân viên và 17.100 xe được sử dụng mỗi ngày trong mạng lưới 38 trung tâm trung ương và 642 nhà kho.
GLS đạt doanh thu 1,75 tỷ EUR tính đến hết năm 2011.