MoneyGram mở rộng vùng phủ sóng dịch vụ thông qua thỏa thuận với ngành bưu chính Ấn Độ

Người phát ngôn của MoneyGram cho biết theo thỏa thuận mới, dịch vụ chuyển tiền của công ty sẽ mở rộng từ 100 địa điểm hiện tại tới hơn 650 địa điểm trên cả nước. Mạng lưới bưu chính được đánh giá là vô cùng "quan trọng" trong việc tạo điều kiện phân phối nguồn vốn tại một quốc gia nơi mà ít hơn một nửa dân số có tài khoản ngân hàng.
Ngành bưu chính Ấn Độ hiện đang sở hữu mạng lưới bưu chính bán lẻ lớn nhất thế giới, với 155.000 cửa hàng bán lẻ, và dịch vụ của MoneyGram được lên kế hoạch đạt sẽ được cung cấp tại 5.000 bưu cục vào năm 2014.
Về phía MoneyGram, quan hệ đối tác với ngành bưu chính Ấn Độ Post sẽ mở ra cho công ty con đường truy cập vào một thị trường lớn nhất trên thế giới về kiều hối. Ngân hàng Thế giới cho biết khoảng 30 triệu người dân Ấn Độ làm việc ở nước ngoài gửi về đất nước khoảng 53,1 tỷ USD năm 2011.
Về phía mình, Bộ trưởng Bộ truyền thông Ấn Độ, Shri Sachin Pilot, cho biết kiều hối quốc tế đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong tăng trưởng kinh tế Ấn Độ.
Bộ trưởng cho biết: "Với MoneyGram, chúng tôi sẽ cung cấp một dịch vụ có giá trị cho các khách hàng, đặc biệt là khu vực nông thôn, những khách hàng là mở rộng các dịch vụ MoneyGram tới càng nhiều bưu cục càng tốt và nhanh hết mức có thể. "
Một số quốc gia trọng điểm, nơi người dân Ấn Độ thường xuyên sinh sống và có nhu cầu gửi tiền về thường xuyên bao gồm Hoa Kỳ, UAE, Anh, Canada, Australia và Saudi Arabia; và MoneyGram dự định sẽ tập trung phát triển vào những quốc gia này.
Harsh Lambah, giám đốc khu vực Nam Á tại MoneyGram, cho biết: "Mối quan hệ đối tác của chúng tôi với ngành bưu chính Ấn Độ, và kế hoạch phát triển các dịch vụ của MoneyGram tại Ấn Độ, thể hiện một dấu hiệu rõ ràng của giá trị mà hai tổ chức mang lại cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên khắp đất nước. "
MoneyGram, hiện có 267.000 đại lý tại 192 quốc gia và vùng lãnh thổ, với các nhà bán lẻ và các tổ chức tài chính cùng trên mạng cũng như các nhà khai thác bưu chính, hoạt động thông qua các bưu cục ở Canada, Bulgaria, Jamaica, Kazakhstan, Kenya, Ý, Ba Lan, Ukraine, Moldova và Vương quốc Anh.
Tạp chí Bưu chính Viễn thông
Related news
Ứng dụng công nghệ AI thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành bưu chính
21/10/2025 11:31
Bưu chính Ba Lan tự động hóa hoàn toàn quy trình xử lý thư từ
20/10/2025 10:43
Bưu chính Hoàng gia Anh triển khai 3.500 “thùng thư của tương lai”
20/10/2025 10:23
Bưu chính vì Người dân: Dịch vụ trong nước - Vươn tầm Toàn cầu
07/10/2025 12:27