Royal Mail giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển thông qua nền tảng Internet mới

Nền tảng mới cung cấp một loạt các dịch vụ đa dạng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, bao gồm các dịch vụ về email và quảng cáo qua bưu điện, website và eShop.
Người sử dụng sẽ được cung cấp danh sách dữ liệu của từ 1.000 đến 2.000 khách hàng tiềm năng, cùng với một số thiết lập email và mẫu quảng cáo qua bưu điện mỗi tháng.
Mức phí bắt đầu ở mức 28 GBP (cộng với thuế giá trị gia tăng) cho các tùy chọn tiếp thị đơn giản, và lên đến 68 GBP cho các tùy chọn eShop.
Người phát ngôn của ePages cho biết, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có hoạt động trực tuyến tăng trưởng nhanh hơn gấp bốn lần những doanh nghiệp không sử dụng. Bên cạnh đó, dịch vụ mới sẽ không đòi hỏi người sử dụng phải có các kiến thức kỹ thuật hoặc kỹ năng thiết kế.
Hiện việc chào bán dịch vụ mới đang được thực hiện tại trang web simplewaystogrow.com, trong giai đoạn đầu phiên bản thử nghiệm sẽ đủ khả năng cung cấp cho khoảng 300 khách hàng. Theo nguồn tin mới nhất, phiên bản thử nghiệm sẽ kéo dài khoảng 6 tháng trước khi khởi động đầy đủ, tùy thuộc vào sự phổ biến của dịch vụ.
Wilfried Beeck, giám đốc điều hành tại ePages, cho biết nền tảng mới sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong những bước khởi động đầu tiên hoặc trong giai đoạn tăng trưởng kinh doanh của họ.
"Các doanh nghiệp nhỏ chính là động lực chính của tăng trưởng kinh tế - trong thực tế, hiện giờ họ đang đóng góp hơn 50% doanh thu trong nền kinh tế của Vương quốc Anh," ông nói. “Đó là lý do tại sao chúng tôi đang cố gắng giúp các doanh nghiệp nhỏ thành công, trên nền tảng mới của Royal Mail và ePages. "
Theo tạp chí Bưu chính Viễn thông
Related news
Bưu chính Hoàng gia Anh triển khai tủ gửi bưu kiện thông minh
12/08/2025 08:38
Bưu chính Mỹ có Tổng Giám đốc mới
13/05/2025 10:46
Kế hoạch tăng giá cước dịch vụ thư của Bưu chính Mỹ
17/04/2025 10:09