Thương mại điện tử giúp tăng cao số lượng bưu kiện tại Vương quốc Anh

 

Nghiên cứu thị trường mới nhất của công ty West Sussex cho thấy các nhà bán lẻ trực tuyến tạo ra khoảng 37% số lượng bưu kiện được xử lý bởi các công ty vận chuyển Anh trong tháng 11 và 12 năm 2011.
Tốc độ tăng trưởng khối lượng bưu kiện trong thương mại điện tử năm 2011 đã tăng 15% so với cùng kỳ năm 2010.
Giám đốc GFS Simon Veale cho biết sự gia tăng của mua sắm internet đã làm thay đổi hoàn toàn thị trường bưu kiện từ năm 2001, khi chỉ có khoảng 10% các bưu kiện Giáng sinh là kết quả của việc mua sắm trực tiếp đối với người tiêu dùng.
Bình luận về sự tăng trưởng của thương mại điện tử, Veale cho biết: "Không có dấu hiệu nào cho thấy sự tăng trưởng này sẽ chậm lại. Thay vào đó, chúng tôi tin rằng thói quen thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng để mua quà Giáng sinh trực tuyến sẽ đẩy mạnh thêm sự tăng trưởng bưu kiện chuyển phát. "
Giám đốc GFS cho biết các công ty chuyển phát bưu phẩm và bưu kiện tại Vương quốc Anh đã làm tất cả mọi điều có thể để đối phó với mức độ tăng "chưa từng có" của bưu phẩm, bưu kiện thương mại điện tử vào cuối năm 2011.
Trong mùa Giáng sinh 2011, vào thời kỳ cao điểm, khối lượng chuyển phát bưu phẩm bưu kiện trung bình hàng ngày tăng 3% so với cùng kỳ năm 2010, trong khi tháng mười một và tháng mười hai cho thấy một sự gia tăng 15% trong khối lượng thương mại điện tử so với năm trước, theo nghiên cứu của GFS.
GFS dự đoán rằng vào năm 2016, người tiêu dùng và các doanh nghiệp sẽ đóng góp khoảng 4,75 triệu  bưu phẩm và bưu kiện tăng thêm trên mạng lưới mỗi ngày.
Tính đến thời điểm hiện nay, hệ thống quản lý của công ty xử lý hơn 5 triệu bưu kiện một năm thay mặt cho các khách hàng trong những lĩnh vực như bán lẻ, giải trí, dịch vụ tài chính và các ngành kỹ thuật.
 
Theo Tạp chí Bưu chính Viễn thông