Thái Nguyên: Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến lĩnh vực giao thông

Để thực hiện hiệu quả chủ trương này, ngành GTVT và Bưu điện tỉnh đã tổ chức tập huấn cho nhân viên các bưu cục về tiếp nhận hồ sơ đổi GPLX toàn trình trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Triển khai thí điểm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Dương

UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết số 37/NQ-HĐND ngày 28/10/2024 của HĐND tỉnh khóa X, Kỳ họp thứ 18 về việc thí điểm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Dương (viết tắt là Nghị quyết số 37/NQ-HĐND).

Đồng Nai: Tập trung gỡ nghẽn trong cải cách hành chính

Là nhấn mạnh của Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức, Trưởng ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) tỉnh với các cơ quan, sở, ban ngành mới đây…

Tập huấn khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của Cơ quan hành chính Nhà nước

Ngày 29/10/2024, Bộ Nội vụ và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố về việc khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của Cơ quan hành chính Nhà nước năm 2024. Chương trình tập huấn được tổ chức trực tiếp tại trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và kết nối trực tuyến đến 63 Bưu điện tỉnh, thành phố và một số Bưu điện huyện trong phạm vi thực hiện khảo sát trên toàn quốc.

Nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện: Người dân hưởng nhiều lợi ích

Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất được thực hiện trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa các cấp và trên Cổng Dịch vụ công thông qua Dịch vụ Bưu chính công ích.

Lạng Sơn: Tập huấn triển khai điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

Ngày 14/10/2024, Sở Nội vụ phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức tập huấn triển khai điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2024.

Lâm Đồng: Cần sớm tháo gỡ vướng mắc một số nhiệm vụ dịch vụ hành chính công cho Bưu điện

UBND tỉnh Lâm Đồng đang kiến nghị các cấp Trung ương cần sớm tháo gỡ những vướng mắc trong thực hiện Đề án thí điểm chuyển giao một số nhiệm vụ dịch vụ hành chính công cho Bưu điện hiện nay (Đề án 644) vì không thể thực hiện công tác đấu thầu trong khi chưa có định mức kinh tế - kỹ thuật.

Sơ kết thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Công an tỉnh và Bưu điện tỉnh Đồng Nai

Ngày 03/10/2024, Bưu điện tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện thỏa thuận hợp tác được triển khai từ năm 2021.

Bưu điện tỉnh Bình Dương triển khai dịch vụ hành chính công phục vụ trực tiếp người dân

Ngày 22-9, Bưu điện tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Ban quản lý tòa nhà Biconsi Hiệp Thành tổ chức mô hình HCC lưu động tại chung cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một

Quang Bình đẩy mạnh công tác cấp đổi giấy phép lái xe

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thực hiện thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe, Sở Giao thông vận tải phối hợp cùng với Bưu điện huyện Quang Bình tích cực triển khai, đẩy mạnh công tác cấp đổi giấy phép lái xe cho người dân, bắt đầu thực hiện từ cuối tháng 8/2024.

Chuyển giao nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại huyện Phù Cát: Khắc phục khó khăn, hướng đến chất lượng phục vụ tốt nhất

Từ tháng 8.2024, UBND huyện Phù Cát triển khai cơ chế giao doanh nghiệp đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện.

Bưu điện Việt Nam là đơn vị duy nhất thực hiện chuyển phát căn cước đến địa chỉ người dân

Theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua mạng bưu chính công ích, Bưu điện Việt Nam là đơn vị duy nhất chuyển phát thẻ căn cước tới tận tay người dân thông qua chức năng và nhiệm vụ của doanh nghiệp Bưu chính công ích.