Bưu điện Trung tâm Từ Liêm: Phát huy tối đa hiệu quả hệ thống Bưu điện – Văn hóa xã để phục vụ mục tiêu tăng trưởng doanh thu

Ngày 02/10/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Chu Quang Hào có buổi làm việc với Bưu điện Trung tâm Từ Liêm về tình hình sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm và kết quả triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”. Cùng đi với Tổng Giám đốc có đại diện lãnh đạo Ban Điều hành Bưu chính, Ban Tổ chức Nhân sự và Ban Điều hành Kinh doanh Dịch vụ Tài chính Bưu chính.

Ldtct Tl 120 Ngay 1

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào trực tiếp kiểm tra tình hình thực tế, đánh giá công tác điều hành và hoạt động của Bưu cục Cầu Diễn

Trước khi làm việc với Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Bưu điện Trung tâm Từ Liêm, Tổng Giám đốc đã trực tiếp kiểm tra tình hình thực tế, đánh giá công tác điều hành và hoạt động của Bưu cục Cầu Diễn, Bưu cục Xuân Phương. Bên cạnh việc ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được, Tổng Giám đốc cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại cần khắc phục. Trong buổi trao đổi với cán bộ công nhân viên, Tổng Giám đốc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nắm bắt thị trường và khách hàng, đồng thời khuyến khích toàn bộ nhân viên nâng cao tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng. Ông cũng đặc biệt lưu ý về việc cải thiện chất lượng phục vụ, nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong việc thúc đẩy kinh doanh, nhất là trong giai đoạn các tháng cuối năm - một thời điểm then chốt cho hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống.

Ldtct Tl 120 Ngay 2

Đoàn công tác của Tổng công ty làm việc với Bưu điện Trung tâm Từ Liêm

Trong buổi làm việc với Bưu điện Trung tâm Từ Liêm, Tổng Giám đốc cùng Đoàn công tác đã đánh giá chi tiết về các hoạt động điều hành kinh doanh trong 9 tháng đầu năm của đơn vị. Phân tích những ưu điểm và hạn chế cần phải khắc phục ngay trong công tác điều hành, cải tiến dịch vụ và tiếp cận thị trường để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, thực hiện Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”, đơn vị cần phải tối ưu hóa mọi nguồn lực, nâng cao chất lượng phục vụ để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra, góp phần đảm bảo đời sống cho người lao động.

Tổng Giám đốc nhấn mạnh, ngoài việc sắp xếp tổ chức đội ngũ bán hàng, mở rộng kênh bán thông qua đội ngũ công tác viên, đại lý, phân giao chỉ tiêu cụ thể và đẩy mạnh cơ chế khuyến khích anh em tìm kiếm và phát triển bán mới các dịch vụ, Bưu điện Trung tâm Từ Liên cần phát huy tối đa hiệu quả các Bưu điện - Văn hóa xã trên địa bàn. Theo Tổng Giám đốc, với 28 Bưu điện – Văn hóa xã đây là một lợi thế vô cùng lớn của Bưu điện Trung tâm Từ Liêm. Do đó, Lãnh đạo đơn vị phải nghiên cứu, rà soát và sắp xếp lại mặt bằng, tạo thêm không gian, mở rộng kinh doanh phân phối hàng hóa. Cùng với đó, chỉnh trang, thường xuyên vệ sinh 5S, làm mới bộ mặt và không gian các điểm phục vụ để tăng khả năng thu hút và giữ chân khách hàng, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy kinh doanh.

Cũng giống như Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy, Tổng Giám đốc yêu cầu Lãnh đạo Bưu điện Trung tâm Từ Liêm tăng cường quản lý địa bàn để tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng, tạo đột phá trong doanh thu. Thường xuyên, sâu sát địa bàn, tổ chức các hội nghị cộng tác viên, đại lý, khảo sát nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp cũng như các hộ gia đình trên địa bàn để triển khai các dịch vụ phù hợp.

Thay mặt lãnh đạo Bưu điện Trung tâm Từ Liêm, Phó Giám đốc phụ trách Đào Văn Chính cam kết với Tổng Giám đốc sẽ cùng tập thể lãnh đạo, CBCNV-LĐ tuân thủ nghiêm túc chỉ đạo từ Tổng công ty, đồng thời cụ thể hóa và các nhiệm vụ để triển khia ngay trong tháng 10. Trong đó tập trung vào việc kiện toàn lực lượng bán hàng, điều hành công việc theo bộ chỉ số, có đánh giá cụ thể hàng ngày, hàng tuần để đảm bảo thành công của Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”.

Đỗ Thị Thủy