Cơ quan Bưu chính Liên hợp quốc công bố chương trình tem năm 2026

Văn phòng Bưu chính Liên Hợp Quốc (UNPA) đã đưa ra công bố chương trình phát hành tem năm 2026, tập trung vào một số chủ đề như năm Âm lịch, các loài có nguy cơ tuyệt chủng, trang phục dân tộc hay Ngày Quốc tế Rừng, dự kiến với các bộ tem như sau.

Bưu chính Romania phát hành bộ tem giới thiệu Khu Dự trữ Sinh quyển Đồng bằng Sông Danube

Tháng 9 vừa qua, Bưu chính Romania đã phát hành bộ tem bưu chính đặc biệt giới thiệu về Khu Dự trữ Sinh quyển Đồng bằng Sông Danube – một trong những vùng đất ngập nước có giá trị sinh học và môi trường quan trọng nhất châu Âu.

Đột phá từ Chiến dịch 81 ngày phát róc: Động lực mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững

Sau 14 ngày triển khai Chương trình thi đua “81 ngày khớp nối đúng giờ – nhanh tay phát róc” chất lượng phát trên toàn mạng lưới đã ghi nhận sự thay đổi rõ rệt, minh chứng rõ ràng cho tinh thần thi đua mạnh mẽ và quyết tâm nâng cao chất lượng phát của Bưu điện Việt Nam.

Tăng cường hợp tác bưu chính Việt Nam - Séc, kiến tạo hành lang bưu chính số Á - Âu

Ngày 23/10/2025, ông Nguyễn Trường Giang, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và đoàn lãnh đạo cấp cao đã có buổi làm việc song phương với Bưu chính Cộng hòa Séc (Czech Post) tại Praha.

Gần 9.400 bưu tá tham gia chương trình “Chặng đua kỳ thú” do Bưu điện Việt Nam tổ chức

Nhằm tạo sân chơi tương tác, khuyến khích đội ngũ bưu tá rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống nghiệp vụ, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã triển khai chương trình “Chặng đua kỳ thú dành riêng cho Bưu tá” trên hệ thống học tập trực tuyến VietnamPost E-learning (LMS) từ tháng 10 đến tháng 11/2025.

Công bố kết quả Cuộc thi tìm hiểu ngành Bưu điện “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho khách hàng

Hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 – 15/8/2025), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho khách hàng

Phát động chiến dịch “Tự hào Người Bưu điện” – Lan tỏa tình yêu nghề, hướng tới 80 năm xây dựng và phát triển

Hướng tới dấu mốc kỷ niệm 80 năm thành lập ngành Bưu điện, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát động chiến dịch “Tự hào Người Bưu điện” nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp, niềm tự hào và tình yêu nghề của đội ngũ CBCNV-NLĐ trên toàn mạng lưới.

Phát động Cuộc thi “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho CBCNV-NLĐ trên toàn mạng lưới

Hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 – 15/8/2025), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chính thức phát động cuộc thi “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) trên toàn mạng lưới.

Vietnam Post đào tạo kỹ năng ứng dụng AI cho đội ngũ truyền thông toàn mạng lưới

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động truyền thông doanh nghiệp, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức chương trình đào tạo “Ứng dụng AI trong công tác truyền thông” dành cho đội ngũ chuyên viên tổng hợp và đoàn viên thanh niên trực tiếp thực hiện công tác truyền thông tại các đơn vị trong toàn mạng lưới.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam triển khai khóa học chuyên sâu về nghiệp vụ đấu thầu

Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, nhân viên tham gia công tác đấu thầu, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức “Khóa phổ biến kiến thức và ôn thi nghiệp vụ chuyên môn đấu thầu năm 2025” dành cho cán bộ các đơn vị thuộc khối cơ quan Tổng công ty và các công ty hạch toán phụ thuộc.

Bưu điện xã chuyển mình: Từ điều hành thủ công đến quản trị kinh doanh bằng dữ liệu

Trong các ngày từ ngày 14 đến 17/10/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức 8 khóa đào tạo tập trung dành cho Giám đốc Bưu điện xã và Trưởng nhóm bán hàng trên toàn quốc.

Photobooth tại Bưu điện TP.HCM hút khách nhờ tạo tem thư, postcard độc đáo

Giữa không gian hơn 100 năm tuổi của Bưu điện TP.HCM, quầy chụp ảnh photobooth mới toanh mở cửa chưa lâu song khá thu hút các bạn trẻ và du khách.

Chất lượng là yếu tố sống còn của Bưu điện Việt Nam

Mỗi ngày, khi chúng ta khoác lên mình chiếc áo vàng Bưu điện, là một lần ta mang theo không chỉ gói hàng, mà còn mang theo uy tín, danh dự và niềm tin của khách hàng. Ở Bưu điện Việt Nam, chất lượng không phải khẩu hiệu, mà là hành động rất cụ thể của từng người, trong từng việc làm hằng ngày.

Thông tin bưu gửi không phát được tính từ hết tháng 6/2025

Ngày 02/7/2025, Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện ban hành văn bản số 1441/TB-VCKV về việc công khai bưu gửi không phát được đến hết tháng 6/2025 trở về trước. Thời gian niêm yết trong vòng 3 tháng từ 03/7/2023 đến 03/10/2023.