Từ kỷ niệm những ngày lễ lớn đến niềm tự hào 80 năm Bưu điện Việt Nam: Giữ lửa truyền thống – lan tỏa giá trị – tạo động lực phát triển bền vững

Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, các ngày lễ lớn của Đất nước không chỉ là những mốc son để tri ân quá khứ, mà còn là điểm tựa tinh thần quan trọng, bồi đắp niềm tin, hun đúc khát vọng và khơi dậy trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hiện tại và tương lai.

Ưu đãi đặc biệt chào mừng ngày 22/12: Tri ân Quân đội - Lãi suất vượt trội

Hướng tới kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12), Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tri ân Quân đội – Lãi suất vượt trội” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại các Phòng Giao dịch Bưu điện trên toàn quốc.

Bưu chính Hoàng gia Anh phát hành bộ tem về Nữ hoàng Victoria

Bưu chính Hoàng gia Anh (Royal Mail) đã giới thiệu một bộ tem gồm 8 con tem và các vật phẩm sưu tầm đặc biệt mới, tôn vinh tinh thần tiên phong và sự thanh lịch trường tồn của ngành tem thời Victoria vào ngày 27/11/2025.

Bưu chính New Zealand phát hành hai bộ tem mới về phim Avatar và bảo vệ an toàn sinh học

Bưu chính New Zealand vừa giới thiệu hai bộ tem mới với chủ đề hoàn toàn khác nhau nhưng đều thể hiện dấu ấn sáng tạo và cam kết của quốc gia này đối với văn hóa, thiên nhiên và công nghệ.

Gần 9.400 bưu tá tham gia chương trình “Chặng đua kỳ thú” do Bưu điện Việt Nam tổ chức

Nhằm tạo sân chơi tương tác, khuyến khích đội ngũ bưu tá rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống nghiệp vụ, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã triển khai chương trình “Chặng đua kỳ thú dành riêng cho Bưu tá” trên hệ thống học tập trực tuyến VietnamPost E-learning (LMS) từ tháng 10 đến tháng 11/2025.

Công bố kết quả Cuộc thi tìm hiểu ngành Bưu điện “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho khách hàng

Hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 – 15/8/2025), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho khách hàng

Phát động chiến dịch “Tự hào Người Bưu điện” – Lan tỏa tình yêu nghề, hướng tới 80 năm xây dựng và phát triển

Hướng tới dấu mốc kỷ niệm 80 năm thành lập ngành Bưu điện, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát động chiến dịch “Tự hào Người Bưu điện” nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp, niềm tự hào và tình yêu nghề của đội ngũ CBCNV-NLĐ trên toàn mạng lưới.

Phát động Cuộc thi “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho CBCNV-NLĐ trên toàn mạng lưới

Hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 – 15/8/2025), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chính thức phát động cuộc thi “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) trên toàn mạng lưới.

Chương trình đào tạo “Ứng dụng AI trong quản lý điều hành doanh nghiệp” – Khóa 3

Ngày 26/11/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Khóa 3 chương trình đào tạo “Ứng dụng AI trong quản lý điều hành doanh nghiệp” dành cho Lãnh đạo Đảng, Chuyên môn và Công đoàn.

Vietnam Post đào tạo “Ứng dụng AI trong công việc”: Trang bị kỹ năng số cho đội ngũ cán bộ khối Cơ quan Tổng công ty

Trong các ngày 14–17/11/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Chương trình đào tạo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong công việc” đợt 1 và 2 dành cho 200 học viên là cán bộ, chuyên viên các Ban, đơn vị thuộc Khối cơ quan Tổng công ty.

Vietnam Post lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua khóa đào tạo “Truyền động lực nhân sự mới” đợt 5

Sáng ngày 06/11/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức chương trình “Truyền động lực nhân sự mới đợt 5 năm 2025” dành cho đội ngũ nhân viên mới đến từ các phòng/ban chức năng tại khối cơ quan Tổng công ty.

Bưu điện Việt Nam triển khai ứng phó với cơn bão số 13 năm 2025

Liên tiếp hứng chịu nhiều cơn bão mạnh gây ngập lụt trên diện rộng, miền Trung đang tiếp tục đối mặt với cơn bão số 13 (KALMAEGI) dự báo ảnh hưởng trực tiếp từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa. Trước diễn biến phức tạp của bão, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam yêu cầu toàn hệ thống nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho người lao động, hàng hóa, tài sản và mạng lưới bưu chính.

Toàn mạng lưới duy trì đà tăng trưởng chất lượng phát, sẵn sàng tăng tốc trong các tuần cuối Chiến dịch

Tuần qua, toàn mạng lưới tiếp tục duy trì đà tăng trưởng chất lượng phát, tạo nền tảng quan trọng để Bưu điện Việt Nam nâng cao quyết tâm hoàn thành thắng lợi mục tiêu trong các tuần cuối Chiến dịch “81 ngày khớp nối đúng giờ – nhanh tay phát róc”.

Toàn mạng lưới tăng tốc, chất lượng phát tuần 48 đánh dấu mức tăng trưởng cao nhất trong 5 tuần

Tuần 48 (27/11 – 03/12/2025) ghi nhận sự chuyển biến tích cực trên toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam. Chất lượng phát duy trì đà tăng trưởng, một số địa bàn đã tiệm cận mục tiêu 90% của chiến dịch. Cùng với đó, thanh toán QR tăng trưởng đột phá, góp phần nâng cao tính minh bạch và trải nghiệm khách hàng.

Giữ vững tinh thần thi đua – toàn mạng lưới duy trì đà tăng trưởng chất lượng phát 3 tuần liên tiếp

Chiến dịch “81 ngày khớp nối đúng giờ – nhanh tay phát róc” tiếp tục lan tỏa khí thế thi đua mạnh mẽ trên toàn mạng lưới. Dù chịu tác động của thời tiết thiên tai, các đơn vị vẫn kiên trì duy trì chất lượng và đẩy mạnh tốc độ phát, cho thấy quyết tâm cao trong việc nâng chuẩn phục vụ từng ngày.

Toàn mạng lưới tiếp tục nêu cao tinh thần " Vượt trên thách thức", duy trì đà tăng trưởng chất lượng

Tuần qua, toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam tiếp tục cho thấy tinh thần vượt trên thách thức, nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng phát, giảm tồn, cải thiện chỉ số và khẳng định uy tín đối với khách hàng. Kết quả tăng trưởng liên tục trong nhiều tuần không chỉ là những con số tích cực mà còn phản ánh tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và sự quyết tâm của từng đơn vị, từng bưu tá trên đường thư.