Hà Nội ra quân “Tăng tốc bứt phá, hiện thực hoá mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân” năm 2025

Sáng 15/11/2025, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Bảo hiểm xã hội TP. Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ ra quân “Tăng tốc bứt phá, hiện thực hóa mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân” nhân Tháng vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT năm 2025.

Bưu điện Việt Nam ra mắt Trung tâm Khách hàng Tổ chức và Doanh nghiệp

Chiều ngày 11/11/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chính thức ra mắt Trung tâm Khách hàng Tổ chức và Doanh nghiệp, đơn vị đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển nhóm khách hàng Tổ chức và Doanh nghiệp lớn.

Vietnam Post mở rộng chuỗi “Bách hóa Bưu điện” – thêm 3 điểm phục vụ hiện đại tại Thủ đô

Ngày 8/11/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức khai trương 03 cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” tại xã Đông Anh, xã Sóc Sơn và Phường Sơn Tây (Hà Nội), nâng tổng số cửa hàng trong hệ thống trên toàn quốc lên 19 điểm, trong đó 8 cửa hàng đặt tại Thủ đô Hà Nội.

Gian hàng Vietnam Post tại Lễ phát động phong trào “Bình dân học vụ số”: Lan tỏa giá trị chuyển đổi số đến cộng đồng

Chiều ngày 10/11/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Ninh Bình, đã diễn ra Lễ phát động Phong trào “Bình dân học vụ số” với sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang và đông đảo người dân. Tham gia chương trình, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) mang đến gian hàng giới thiệu các sản phẩm, ứng dụng và trải nghiệm công nghệ mới, góp phần lan tỏa tinh thần chuyển đổi số sâu rộng trong cộng đồng.

Gần 9.400 bưu tá tham gia chương trình “Chặng đua kỳ thú” do Bưu điện Việt Nam tổ chức

Nhằm tạo sân chơi tương tác, khuyến khích đội ngũ bưu tá rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống nghiệp vụ, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã triển khai chương trình “Chặng đua kỳ thú dành riêng cho Bưu tá” trên hệ thống học tập trực tuyến VietnamPost E-learning (LMS) từ tháng 10 đến tháng 11/2025.

Công bố kết quả Cuộc thi tìm hiểu ngành Bưu điện “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho khách hàng

Hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 – 15/8/2025), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho khách hàng

Phát động chiến dịch “Tự hào Người Bưu điện” – Lan tỏa tình yêu nghề, hướng tới 80 năm xây dựng và phát triển

Hướng tới dấu mốc kỷ niệm 80 năm thành lập ngành Bưu điện, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát động chiến dịch “Tự hào Người Bưu điện” nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp, niềm tự hào và tình yêu nghề của đội ngũ CBCNV-NLĐ trên toàn mạng lưới.

Phát động Cuộc thi “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho CBCNV-NLĐ trên toàn mạng lưới

Hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 – 15/8/2025), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chính thức phát động cuộc thi “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) trên toàn mạng lưới.

Vietnam Post lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua khóa đào tạo “Truyền động lực nhân sự mới” đợt 5

Sáng ngày 06/11/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức chương trình “Truyền động lực nhân sự mới đợt 5 năm 2025” dành cho đội ngũ nhân viên mới đến từ các phòng/ban chức năng tại khối cơ quan Tổng công ty.

Bưu điện Việt Nam triển khai ứng phó với cơn bão số 13 năm 2025

Liên tiếp hứng chịu nhiều cơn bão mạnh gây ngập lụt trên diện rộng, miền Trung đang tiếp tục đối mặt với cơn bão số 13 (KALMAEGI) dự báo ảnh hưởng trực tiếp từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa. Trước diễn biến phức tạp của bão, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam yêu cầu toàn hệ thống nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho người lao động, hàng hóa, tài sản và mạng lưới bưu chính.

Bưu điện thành phố Hải Phòng tổ chức tập huấn Điều tra xã hội học năm 2025

Chiều ngày 3/11/2025, tại Hội trường Bưu điện thành phố Hải Phòng, chương trình tập huấn “Điều tra xã hội học năm 2025” đã được tổ chức với sự tham dự trực tiếp và trực tuyến của đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và đội ngũ điều tra viên tại các đơn vị trực thuộc.

Vietnam Post tiếp tục triển khai đào tạo kỹ năng ứng dụng AI khóa 2 cho đội ngũ truyền thông toàn mạng lưới

Tiếp nối thành công của khóa 1 tổ chức tại Hà Nội, sáng ngày 31/10/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã khai giảng Khóa 2 lớp đào tạo “Ứng dụng AI trong công tác truyền thông” tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 30

Duy trì tăng trưởng chất lượng tuần 45: Giữ vững đà khớp nối – tăng tốc phát róc

Bước vào giai đoạn nước rút cuối năm, dù vừa chịu ảnh hưởng nặng nề từ nhiều cơn bão mạnh liên tiếp tại nhiều địa phương, các đơn vị đã nhanh chóng ổn định hoạt động, siết lại kỷ luật, duy trì đà tăng trưởng chất lượng.

Chất lượng là yếu tố sống còn của Bưu điện Việt Nam

Mỗi ngày, khi chúng ta khoác lên mình chiếc áo vàng Bưu điện, là một lần ta mang theo không chỉ gói hàng, mà còn mang theo uy tín, danh dự và niềm tin của khách hàng. Ở Bưu điện Việt Nam, chất lượng không phải khẩu hiệu, mà là hành động rất cụ thể của từng người, trong từng việc làm hằng ngày.

Thông tin bưu gửi không phát được tính từ hết tháng 6/2025

Ngày 02/7/2025, Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện ban hành văn bản số 1441/TB-VCKV về việc công khai bưu gửi không phát được đến hết tháng 6/2025 trở về trước. Thời gian niêm yết trong vòng 3 tháng từ 03/7/2023 đến 03/10/2023.