Bưu tá trả lại gần 165 triệu đồng cho khách chuyển khoản nhầm
Ngày 01/08/2025, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giao đơn hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, anh Phạm Viễn Chinh, bưu tá thuộc Bưu cục phát Hóc Môn B – Trung tâm phát 4 – Bưu điện TP. Hồ Chí Minh, đã phát hiện khách hàng chuyển nhầm số tiền lên tới 165 triệu đồng.
Phát động Cuộc thi “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho CBCNV-NLĐ trên toàn mạng lưới
Hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 – 15/8/2025), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chính thức phát động cuộc thi “Tự hào 80 năm – Bưu điện kết nối triệu trái tim” dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) trên toàn mạng lưới.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức tập huấn ứng dụng Sorting App nâng cao hiệu suất khai thác
Ngày 4/8/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo ứng dụng Sorting App dưới hình thức trực tuyến tới toàn bộ các đơn vị trên mạng lưới, nhằm chuẩn bị cho việc triển khai ứng dụng đồng bộ trên toàn quốc.
Thông tin bưu gửi không phát được tính từ hết tháng 6/2025
Ngày 02/7/2025, Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện ban hành văn bản số 1441/TB-VCKV về việc công khai bưu gửi không phát được đến hết tháng 6/2025 trở về trước. Thời gian niêm yết trong vòng 3 tháng từ 03/7/2023 đến 03/10/2023.