Ngày 11/7/2024, tại Hà Nội, Công ty Logistics - Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post Logistics) và Công ty TNHH Quản lý Chuỗi cung ứng Futailong Tô Châu (Futailong) tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác phát triển.
Ngày 03/6/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Thương mại điện tử (TMĐT) Quảng Đông. Tổng Giám đốc Chu Quang Hào, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh cùng đại diện các Ban chức năng, Công ty Logistics, Văn phòng Tổng công ty… tiếp đón và làm việc với đoàn công tác.
Với nhiều lợi thế giúp tối ưu được những yêu cầu mặt chi phí, khối lượng và đa dạng chủng loại hàng hóa chấp nhận, vận tải đường biển là giải pháp vận chuyển quốc tế được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để mở rộng quy mô kinh doanh trên thị trường quốc tế.
Chiều 15/12/2023, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã có buổi gặp mặt và làm việc với đại diện Tập đoàn Feiliks nhằm đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, mở rộng quy mô hoạt động chuỗi cung ứng ngành hàng công nghệ điện tử.
Tiếp tục đa dạng hóa, hiện đại hóa các phương thức giao nhận hàng theo xu hướng phát triển của công nghệ, ngày 18/11/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty TNHH ADELA Building (ADELA) tổ chức Lễ triển khai Trạm giao nhận thông minh, mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao-nhận-lưu trữ hàng hóa chủ động, thuận tiện trong thời đại số.
Ngày 31/10/2023, tại Hà Nội, Công ty Logistics - Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post Logistics) và Công ty TNHH quản lý chuỗi cung ứng Trung-Việt-Thái Lý Tưởng Quảng Đông (Ideal Logistics TYZ) tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác phát triển. Lễ ký kết có sự chứng kiến của Lãnh đạo Hiệp hội Logistics Fuhai Thâm Quyến và Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Thâm Quyến.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành logistics cùng mạng lưới phân phối trải dài trong và ngoài nước, thời gian tới, Vietnam Post Logistics sẽ tiếp tục mang tới giải pháp thay thế xuất nhập khẩu tại chỗ toàn diện nhất với chi phí hợp lý nhất.
Suốt 40 ngày kể từ thời điểm Chương trình “Lãnh đạo làm gương” được phát động trên toàn mạng lưới, mỗi ngày Trung tâm Kinh doanh Chuyển phát Thương mại điện tử Hà Nội (TTKDCP TMĐT) đều được bắt đầu bằng một cuộc họp giao ban ngắn để cùng rà soát kết quả phát triển khách hàng ngày hôm trước và thống nhất kế hoạch gặp gỡ khách hàng trong ngày mới của từng lãnh đạo trong đơn vị.
Thực tế cho thấy, ngày càng có nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu lựa chọn vận chuyển hàng hóa bằng đường biển bởi giá thành hợp lý, phù hợp với đa dạng mặt hàng, nhất là những lô hàng số lượng lớn, siêu trường, siêu trọng.
Bán hàng đa kênh ngày càng trở thành hướng đi được nhiều nhà bán lẻ, cửa hàng, các shop kinh doanh online hay các cá nhân kinh doanh tự phát lựa chọn bởi mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng được mở rộng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu tốt. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, các nhà bán phải “cân đo đong đếm” để tìm kiếm đơn vị vận chuyển phù hợp với tính chất hàng hóa, đáp ứng được các yêu cầu về thời gian, chất lương và nhất là giá thành.
28% người tiêu dùng được hỏi mua sắm trực tuyến ít hơn vào năm 2022 so với năm 2021; Gần một nửa số người được hỏi cho biết họ nghĩ rằng việc giao hàng miễn phí sẽ trở nên quan trọng hơn trong tương lai khi mua sắm trực tuyến; Tính bền vững tiếp tục là tiêu chí quan tâm của người mua sắm trực tuyến;