Bưu chính Áo ra mắt thương hiệu mới

Bưu chính Áo (Österreichische Post AG) chính thức giới thiệu diện mạo thương hiệu mới với định vị là đối tác hiện đại, đáng tin cậy và luôn đồng hành cùng cộng đồng. Với khẩu hiệu “Luôn có mặt khi bạn cần”, Bưu chính Áo không chỉ là doanh nghiệp chuyển phát mà còn là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu tiên tiến, gắn kết sự gần gũi – tin cậy – tiến bộ.
Bưu chính Áo giới thiệu thương hiệu mới
Là nhà cung cấp dịch vụ cơ bản, Bưu chính Áo kết hợp ba trụ cột: hậu cần/chuyển phát, ngân hàng và viễn thông, trở thành người bạn đồng hành trung thành trong đời sống hằng ngày của người dân. Chiến dịch thương hiệu mới được thể hiện qua hình ảnh trực quan ấn tượng, từ các bức tường nghệ thuật tại Warda đến diện mạo nổi bật trên Tháp South-East Tangent.
Trọng tâm thương hiệu là lời cam kết rõ ràng: Bưu chính Áo luôn hiện diện khắp đất nước, sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mang đến sự an toàn và niềm tin vững chắc. Giao diện mới phản ánh bước chuyển mình của doanh nghiệp, từ dịch vụ chuyển phát truyền thống đến tài chính hiện đại với bank99, các dịch vụ số và giải pháp truyền thông sáng tạo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả đô thị lẫn nông thôn.
Trưởng phòng Truyền thông Doanh nghiệp và Quan hệ Khách hàng Bưu chính Áo - Manuela Bruck, chia sẻ: “Chúng tôi luôn có mặt khi cần. Không ồn ào, không phô trương, nhưng đáng tin cậy và sẵn sàng. Sự gần gũi thể hiện khi ta có mặt đúng lúc – và đó chính là lời hứa chúng tôi muốn lan tỏa qua chiến dịch thương hiệu mới trên khắp đất nước”.