Bưu chính Indonesia thành lập thêm 27.600 điểm giao dịch để tăng cường chất lượng dịch vụ giao hàng

Ngày 27/08/2022, Bưu chính Indonesia (Pos Indonesia) đã tổ chức lễ khánh thành 27.600 điểm giao dịch PosAja, sự kiện lớn này được thực hiện nhân kỷ niệm 276 năm thành lập Bưu chính Indonesia, đồng thời cũng như một món quà đặc biệt dành cho toàn thể người dân Indonesia.

Bc Indonesia

Bưu chính Indonesia sẽ có thể đến gần hơn với các doanh nghiệp kinh doanh thông qua các điểm giao dịch PosAja

Theo bà Siti Choiriana, Giám đốc Kinh doanh chuyển phát và Logistics, các điểm giao dịch PosAja được đưa ra trùng với sự kiện chính của lễ kỷ niệm 276 năm thành lập Pos Indonesia tại Bảo tàng Pos Indonesia, Thành phố Bandung, Tây Java. Với 27.600 điểm giao dịch được bổ sung cho phép các công ty hoạt động trong lĩnh vực công và doanh nghiệp siêu nhỏ, vừa và nhỏ (MSME) giao và nhận hàng trên khắp đất nước. Các doanh nghiệp MSME không cần phải đi quá xa để đến được bưu điện, vì hàng hóa chỉ cần được thu gom tại các điểm giao dịch PosAja để gửi hàng, song song với nó thì họ có thể nhận được các bưu gửi chuyển đến ngay tại các điểm giao dịch này. Vị trí địa lý của các điểm giao dịch được lựa chọn tập trung ở các khu dân cư, trung tâm thương mại lớn. “Nỗ lực thực hiện cho giải pháp điểm giao dịch PosAja là một phần trong cam kết của Bưu chính Indonesia trong việc cung cấp các dịch vụ bưu chính tốt nhất cho người dân" - Bà Siti Choiriana nhấn mạnh.

Thông qua các điểm giao dịch PosAja, Bưu chính Indonesia sẽ có thể đến gần hơn với các doanh nghiệp kinh doanh, từ đó mở rộng khả năng tiếp cận thị trường trong và ngoài nước. Sự kiện trọng đại hình thành 27.600 điểm giao dịch không chỉ là món quà dành cho người dân Indonesia mà còn khẳng định vị thế và sứ mệnh của Doanh nghiệp bưu chính nhà nước có vai trò kết nối giữa các khu vực đến từng hòn đảo lớn nhỏ trên khắp đất nước Indonesia.

Bưu chính Indonesia đã và đang tham gia chuyển đổi các dịch vụ chuyển phát nhanh và dịch vụ kho hàng thông qua ứng dụng PosAja. Nền tảng cung cấp dịch vụ chuyển phát với thời gian toàn trình có thể đạt nhận gửi vào buổi sáng sẽ phát vào buổi chiều cùng ngày, nhận gửi vào buổi chiều sẽ phát vào buổi phát sáng hôm sau trong phạm vi địa bàn trung tâm thành phố. Ngoài ra, nữ giám đốc Siti Choiriana còn cho biết thêm về kế hoạch đang chuẩn bị triển khai dịch vụ giao hàng nhanh hơn và đảm bảo hơn bằng cách sử dụng máy bay không người lái như một phần trong nỗ lực tối ưu hóa việc sử dụng công nghệ hiện đại vào quá trình nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ Bưu chính chuyển phát tới người dân Indonesia.