Bưu chính Ireland thu hút hơn 50.000 khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến

Dịch vụ này chỉ mới được mở ra vào tháng 10/2011, có khả năng phục vụ cho khoảng 100 hộ gia đình thanh toán hóa đơn trực tuyến, bao gồm một số tiện ích cơ bản như thanh toán tiền điện, nước và điện thoại nội địa.
Hiện dịch vụ này đang trong giai đoạn miễn phí, cho phép người tiêu dùng có thể thanh toán nhiều hơn một hóa đơn tại một thời điểm, và lựa chọn số tiền thanh toán trên mỗi hóa đơn, tăng tính linh hoạt và giúp các hộ gia đình kiểm soát nguồn tài chính của họ.
Dịch vụ mới còn cung cấp tiện ích tra soát các báo cáo và lịch sử thanh toán hóa đơn để giúp khách hàng quản lý ngân sách gia đình cũng như kiểm tra lại lịch trình thanh toán tại bất kỳ thời điểm nào.
Ngành bưu chính hy vọng trong năm 2012, dịch vụ sẽ thu hút khoảng 25 triệu hóa đơn thanh toán của các hộ gia đình thông qua website trực tiếp của ngành hoặc qua 1.150 quầy giao dịch trên toàn quốc.
Người phát ngôn của ngành bưu chính Ireland cho biết website dịch vụ mybills.ie đang được cập nhật thường xuyên, nhằm mở rộng thêm các tùy chọn cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn và quản lý nguồn tài chính của họ.
Enda Kelly, người quản lý khu vực bán lẻ phía đông trực thuộc ngành bưu chính Ireland, cho biết việc phát triển website mybills.ie là nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc kiểm soát tài chính trong thanh toán trực tuyến, xây dựng dựa trên sự tin tưởng mà khách hàng dành cho ngành bưu chính.
Ông nói: "mybills.ie là một dịch vụ thực sự hữu ích cho các hộ gia đình, cho phép họ có thể kiểm soát các hóa đơn thanh toán một cách đơn giản, thiết thực. Thanh toán tiền, tại bất kỳ thời điểm nào, bất cứ món tiền nào, tất cả đều có trong mybills.ie"
Tin liên quan
Bưu chính Mỹ có Tổng Giám đốc mới
13/05/2025 10:46
Kế hoạch tăng giá cước dịch vụ thư của Bưu chính Mỹ
17/04/2025 10:09
Bưu chính Singapore nâng cao năng lực phát triển thương mại điện tử
18/03/2025 07:16
Bưu chính Hoàng gia Anh sẽ tăng giá cước bưu chính
17/03/2025 04:02