Bưu chính Thụy Sỹ đẩy mạnh triển khai các dịch vụ ngân hàng

Ngày 20/2, Ngân hàng Hypothekarbank Lenzburg - đối tác chiến lược của Bưu chính Thụy Sỹ đã xuất hiện tại chi nhánh chính của Bưu chính Thụy Sỹ ở Aarau.
Sau một vài tháng triển khai thử nghiệm, Ngân hàng này và Bưu chính Thụy Sỹ sẽ cùng đánh giá khả năng mở rộng dịch vụ. Với quá trình chuyển đổi này, Bưu chính Thụy Sỹ quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu làm cho cuộc sống hàng ngày của người dân ở các thành phố và khu vực lân cận của Thụy Sỹ trở nên thuận tiện hơn.
Mặc dù thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển, mọi người vẫn cần tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cá nhân. Đây là nơi Bưu chính Thụy Sỹ cung cấp dịch vụ như vậy. Với 800 chi nhánh, Bưu chính Thụy Sỹ có thể cung cấp không gian trong khuôn viên của mình cho các ngân hàng, quỹ bảo hiểm y tế và nhà cung cấp dịch vụ hoặc cơ quan công quyền muốn có thêm một điểm tiếp xúc vật lý. Nhân viên của Bưu chính Thụy Sỹ sẵn sàng tư vấn cho từng cá nhân. Điều đó có nghĩa là khách hàng có thể gửi bưu kiện và thư từ, đồng thời nhận được dịch vụ tư vấn toàn diện tại cùng một địa điểm. Dịch vụ này sẽ có sẵn ở Aarau từ ngày 20/2. Khách hàng sẽ nhận được lời khuyên cá nhân chuyên nghiệp ở đó về các dịch vụ tài chính do Hypothekarbank Lenzburg cung cấp. Nhân viên của ngân hàng sẽ đưa ra lời khuyên về tất cả các yêu cầu tài chính tại chi nhánh chính của Bưu chính Thụy Sỹ ở Aarau.
Thomas Baur, Giám đốc mạng lưới bưu chính và Thành viên Ban Quản lý Điều hành cho biết: “Tư vấn cá nhân tại cơ sở vẫn đóng một vai trò quan trọng trong các dịch vụ và thúc đẩy lòng tin. Điều này đặc biệt đúng đối với các ngân hàng, nơi mà niềm tin là ưu tiên hàng đầu và là nơi chúng tôi có thể tận dụng khía cạnh này thông qua đội ngũ nhân viên của mình tại các chi nhánh, họ là trái tim của Bưu điện Thụy Sỹ, gần gũi với khách hàng và nhận được rất nhiều sự tin tưởng”.
Theo bà Marianne Wildi, Giám đốc điều hành của Hypothekarbank Lenzburg, Ngân hàng là vấn đề của niềm tin. Các khách hàng và cố vấn là cốt lõi của kinh doanh. Tiếp xúc trực tiếp là điều cần thiết. Đây là lý do tại sao chúng tôi thiết lập phương thức dịch vụ trực tiếp này cùng với Bưu điện Thụy Sỹ. Đó là một cuộc gặp gỡ xảy ra bên ngoài chi nhánh ngân hàng, trong một môi trường hoàn toàn mới và được hỗ trợ bởi các yếu tố kỹ thuật số của chúng tôi. Bà Marianne Wildi cho biết thêm, nếu dịch vụ được đón nhận nồng nhiệt, mối quan hệ hợp tác sẽ được mở rộng sang các chi nhánh khác của Bưu điện Thụy Sỹ.
Ngoài quan hệ đối tác với các Ngân hàng Assura, Sympany, Migros và Cornèr, quan hệ đối tác chiến lược tiếp theo của Bưu chính Thụy Sỹ sẽ được triển khai tại các chi nhánh. Nhưng Bưu chính Thụy Sỹ vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình về việc đàm phán với các tổ chức nhà nước khác nhau để hợp tác triển khai các dịch vụ công ở cấp khu vực hay quốc gia tại các chi nhánh của bưu điện.