Bưu chính Thụy Sỹ phát triển các dịch vụ mới để tối ưu hóa mạng lưới vật lý


Mới đây, Bưu chính Thụy Sỹ và Công ty bảo hiểm sức khỏe Sympany đã trở thành đối tác kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe. Kể từ tháng 9 năm 2022, Sympany sẽ cung cấp dịch vụ tại 8 thành phố và nhân viên của Bưu chính Thụy Sỹ tại hơn 90 chi nhánh sẽ sắp xếp cho Sympany các buổi gặp và tư vấn cho các khách hàng. Quan hệ đối tác chiến lược giữa Bưu chính Thụy Sỹ và Sympany đánh dấu sự khởi đầu của Bưu chính Thụy Sỹ trong việc phát triển các bưu cục thành các trung tâm dịch vụ, nơi sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn trực tiếp cho khách hàng, ngay cả trong kỷ nguyên số. Bưu chính Thụy Sỹ đang đàm phán và phát triển thêm các đối tác khác nhau trong giai đoạn tới.

Trong những năm gần đây, để bắt kịp với nhu cầu thay đổi của người dân và thị trường, Bưu chính Thụy Sỹ đã mở rộng và tái cấu trúc mạng lưới một cách có hệ thống, với 1.264 chi nhánh cung cấp các dịch vụ hợp tác với các đối tác, gần 1.855 dịch vụ giao hàng tận nhà và hơn 940 điểm dịch vụ hoạt động theo mô hình dịch vụ đầu cuối, thu gom và phát hàng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, Bưu chính Thụy Sỹ cung cấp hơn 4.800 điểm truy cập ở khu vực thành phố và nông thôn là mạng lưới phục vụ trọng yếu. Khoảng 4.050 nhân viên của Bưu chính Thụy Sỹ phục vụ hơn 320.000 khách hàng tại quầy mỗi ngày.

Bưu chính Thụy Sỹ tiếp tục theo đuổi chiến lược mở rộng các chi nhánh để phục vụ các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước, và về lâu dài, đưa các bưu cục trở thành các trung tâm dịch vụ khu vực, nơi tập trung vào việc tư vấn trực tiếp dịch vụ cho khách hàng, ngay cả trong thời đại kỹ thuật số bùng nổ. Theo chiến lược đó, Bưu chính Thụy Sỹ sẽ tiếp tục khẳng định khả năng cung cấp các dịch vụ công tại mạng lưới của mình, đây cũng là mục tiêu được thể hiện trong chiến lược “Bưu chính Thụy Sỹ của ngày mai”.

Ông Thomas Baur, Giám đốc quản lý mạng bưu chính và thành viên Ban điều hành cho biết: “Bưu chính Thụy Sỹ sẽ có thể tận dụng tối đa sức mạnh của mình với việc mở rộng mạng lưới. Chúng tôi có mặt trên khắp Thụy Sỹ, nhân viên của chúng tôi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và nhận được rất nhiều sự tin tưởng. Khách hàng cá nhân và đối tác kinh doanh có thể dễ dàng thực hiện một số giao dịch tại bưu cục vì nhiều người không muốn hoặc không thể sử dụng mọi thứ bằng công nghệ”.

Quan hệ đối tác chiến lược với Sympany là hợp tác đầu tiên mở đầu cho một loạt hợp tác với các đối tác kinh doanh trong tương lai từ các lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe và với các cơ quan nhà nước.